Giải pháp trị suy dinh dưỡng

Người con luôn muốn con phát triển, mà thấy con lười ăn rầu quá

Chào bạn, nếu không có thời gian đưa bé đi khám dinh dưỡng, bạn có thể liên lạc tổng đài số (028)38 255 777 hoặc gởi câu hỏi thông qua chuyên mục "Hỏi đáp cùng chuyên gia" tại trang web: www.nutifood.com.vn để được tư vấn dinh dưỡng; nếu có thời gian, bạn nên đưa bé đi khám tại Trung Tâm Dinh Dưỡng, số 180 Lê Văn Sĩ, quận Phú Nhuận để sớm cải thiện tình trạng biếng ăn cho bé; nếu ở tỉnh, bạn có thể đưa bé đến khám tại khoa Dinh Dưỡng của các bệnh viện nhi/ bệnh viện đa khoa nhé! Chúc bạn khỏe và bé hết biếng ăn. BSCK1. Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.