Bổ sung dinh dưỡng để bé tăng cân nhanh chóng

Bé bị suy dinh dưỡng thì mình cần làm gì và bổ sung gì ạ ? 

Chào bạn, Suy dinh dưỡng có nhiều nguyên nhân, không phải chỉ cần chọn sữa tốt là bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, mà 3 bữa sữa trong ngày cần đi kèm với một chế độ ăn đúng (đủ lượng thực phẩm trong mỗi bữa ăn bột/ cháo/ cơm); việc bổ sung thuốc bổ cho bé cần theo toa bác sĩ để tránh tình trạng quá liều hoặc ngộ độc vitamin; vì vậy, nếu bé nhà bạn đã bị suy dinh dưỡng thì nên đưa bé đi khám tại Trung tâm Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh, số 180 Lê Văn Sĩ, quận Phú Nhuận, tại đây, bé sẽ được bác sĩ khám, cho làm các xét nghiệm và khảo sát khẩu phần ăn, sau đó, mới quyết định cho bé uống loại sữa nào, khẩu phần ăn hàng ngày như thế nào để phục hồi cân nặng cho bé; bác sĩ có thể sẽ kê toa để bổ sung các vi khoáng chất quan trọng giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài số (028)38 255 777 hoặc gửi câu hỏi thông qua chuyên mục "Hỏi đáp cùng chuyên gia" tại trang web: www.nutifood.com.vn sẽ có chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng hỗ trợ. Mến. BSCK1. Nguyễn Thị Ngọc Hương.

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.