Nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi - Các mẹ đã thành công, còn bạn thì sao?

Mẹ thân mến,

Giây phút con đến bên đời là giây phút đánh dấu cho những thay đổi lớn trong cuộc đời mẹ, mẹ sẽ cùng con bắt đầu một hành trình mới, là hành trình đầy hạnh phúc.

Cho dù có những khoảnh khắc thật khó khăn trong hành trình của mình, nhưng với tình yêu vô bờ bến dành cho con, sẽ là động lực to lớn giúp mẹ cùng gia đình nhỏ của mình vượt qua tất cả.

Trong chương trình “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”  được GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức trong thời gian vừa qua, BTC đã nhận được nhiều chia sẻ của mẹ, đó là những câu chuyện đan xen nhiều cung bậc cảm xúc của những tấm lòng cha mẹ, những tâm tư lo lắng và sự vất vả không thể kể hết trong việc chăm sóc con cái.

GrowPLUS+ tin rằng, từ những thành công mà các mẹ chia sẻ, sẽ là động lực mạnh mẽ cho các mẹ khác đang từng ngày chiến đấu giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi. Đó cũng chính là lý do GrowPLUS+ tổ chức chương trình tư vấn với chủ đề “Nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi – Các mẹ đã thành công, còn bạn thì sao?”, với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng mẹ chia sẻ những giải pháp hữu ích giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi

Chương trình có sự tham gia tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood bao gồm:

 1. BS Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc - Phó Chủ tịch HĐQT

 2. BS CK1 Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch HĐQT

 3. BS Trần Thị Hằng- Thành viên HĐQT

 4.Ths. BS Trần Thị Hồng Loan - Trưởng phòng CSKH - Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng cộng đồng – Trung Tâm Dinh Dưỡng TP.HCM

 5. BS CK1 Hoàng Hồ Thống Nhất - Phó Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng

 6. BS Đỗ Thị Nga – Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng – Nguyên Trưởng Phòng khám - Trung Tâm Dinh Dưỡng TP.HCM

7. BS CK1 Nhi – Nguyễn Thị Ngọc Hương

growplus+ giải đáp thắc mắc

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của các mẹ, với các bí quyết thành công trong hành trình giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi. BTC GrowPLUS+ của NutiFood tin rằng, suy dinh dưỡng thấp còi không phải là vấn đề khó khắc phục nếu ba mẹ có những bí quyết chăm sóc và cải thiện dinh dưỡng hợp lý cho bé.

Growplus+ Hành trình đồng hành cùng con

Chương trình diễn ra tại diễn đàn Webtretho trong vòng 04 tuần từ ngày 30/11/2015 – 27/12/2015.

Nếu mẹ có những thắc mắc về dinh dưỡng muốn gửi đến các chuyên gia, hoặc những lo lắng muốn được các mẹ trong chương trình cùng chia sẻ, hãy đặt câu hỏi dưới mỗi Topic của chương trình, cụ thể như sau:

Tư vấn về dinh dưỡng cùng các chuyên gia tại Topic : https://www.webtretho.com/forum/f4429/

Tư vấn và chia sẻ bí quyết của các mẹ trong chương trình tại các bài viết của mẹ : https://www.webtretho.com/forum/f4428/

Các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood và các mẹ sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất. Mẹ nhớ chú ý theo dõi câu trả lời cho mình nhé.

Bên cạnh chương trình tư vấn, các mẹ còn có thể tham gia Minigame “Mẹ chọn GrowPLUS+ vì...” với những món quà hữu ích cho cả gia đình nữa đấy.

BTC GrowPLUS+ của NutiFood hy vọng chương trình sẽ là kênh thông tin tư vấn hữu ích , chia sẻ những lo lắng áp lực, đồng hành cùng mẹ trong kiến thức chăm sóc con và giải pháp hiệu quả giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

 

Rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thành viên.

 

Growplus+ giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.