Vượt quá sự mong đợi, hơn 3.000 trẻ nhỏ và phụ huynh lấp đầy khuôn viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Châu Thành - Tỉnh Trà Vinh cùng Ngày hội của GrowPLUS+ NutiFood

 

 

Nối tiếp thành công từ 2 địa điểm Củ Chi – TP.HCM và Năm Căn – Cà Mau, “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” tiếp tục dừng chân tại Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Châu Thành – Trà Vinh vào ngày 18/05.

Dù thời tiết ở Trà Vinh hôm qua lên đến 30 độ C, gương mặt ai nấy đều đỏ ửng lên vì nắng nóng, nhưng nụ cười và niềm hân hoan của hơn 3,000 phụ huynh và trẻ nhỏ đến tham dự chương trình chính là cơn gió mát đập tan đi nắng hè oi ả.

Dù chương trình chính thức bắt đầu lúc 8h sáng, nhưng từ 6h, các bậc phụ huynh đã đưa con em mình đến, phủ kín khuôn viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Châu Thành – Trà Vinh để thăm khám sức khoẻ miễn phí bằng các phần mềm đánh giá tình trạng dinh dưỡng chuyên dụng độc quyền của NutiFood và các thiết bị được GrowPLUS+ vận chuyển trực tiếp hơn 150km từ TP.HCM về Trà Vinh.

Cùng với đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình cùng tư vấn từ các bác sỹ dinh dưỡng hàng đầu NutiFood, các ba các mẹ hiểu rõ hơn về cách giúp bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi, có thêm nhiều kiến thức nuôi con khoa học và được tham gia thăm khám loãng xương, vậy nên cả gia đình đều có thể có được chế độ dinh dưỡng phù hợp và sức khoẻ tốt hơn.

Ngoài ra, các bé còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi thể thao để vận động, nâng cao sức khoẻ và tư duy logic thông qua các trò chơi như ném vòng, đá banh vào khung thành, vẽ tranh, tô màu,… Sau khi tham gia hết mình ở mỗi khu vực hoạt động, các bé đều được nhận quà là những lốc sữa GrowPLUS+ của NutiFood, để mau mau có lại nguồn năng lượng tối đa và tham gia tiếp ngày hội, vì có quá nhiều hoạt động bổ ích và thú vị quá!

 

Tham gia đồng hành xuyên suốt, ngoài các đại biểu và khách mời quý từ các cơ quan ban ngành cùng đại diện từ NutiFood, chương trình còn có sự góp mặt của NSUT Kim Tử Long – giọng ca vàng của cải lương Việt Nam. Với sự ủng hộ nhiệt tình, NSUT Kim Tử Long đã có cơ hội giao lưu và gửi tặng bà con Trà Vinh bài hát “Về đâu mái tóc người thương” làm nao lòng biết bao trái tim người yêu vọng cổ.

 

 

 

 

Đặc biệt hơn, GrowPLUS+ đã trao tặng 15 phần quà đặc biệt là gói tài trợ dinh dưỡng một năm cho 15 bé suy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Những đôi mắt rạng rỡ và nụ cười thơ ngây của trẻ nhỏ, những tràng pháo tay không ngớt và những giọt nước mắt hạnh phúc từ quý phụ huynh cũng như những người tham dự có mặt tại Châu Thành – Trà Vinh như tiếp thêm nguồn sức mạnh để đôi chân của GrowPLUS+ không chỉ dừng lại ở đây, mà còn đi tiếp đến những vùng quê xa xôi từ Nam ra Bắc để mang đến “1 triệu ly sữa mỗi ngày dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân” với hi vọng một ngày không xa, trẻ em Việt Nam sẽ cải thiện tầm vóc và #KHÔNGcòn suy dinh dưỡng, thấp còi nữa.

 

 

Dù cho đôi chân GrowPLUS+ có mỏi mệt, chặng đường này vẫn sẽ không dừng lại, nếu như ở nơi nào đó vẫn còn trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Trên hành trình còn lắm gian nan, GrowPLUS+ của NutiFood hi vọng sẽ luôn nhận được sự tin yêu cũng như sự ủng hộ nhiệt thành từ mọi người, để chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình nhân văn này tại những điểm dừng chân tiếp theo nhé.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #huyenChauThanh #TraVinh #MCDoThuy#nghesiKimTuLong

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.