Quốc tế thiếu nhi 1/6, GrowPLUS+ của NutiFood lập kỉ lục 8000 tham dự ngày hội

QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6, GrowPLUS+ CỦA NutiFood LẬP KỶ LỤC 8000 NGƯỜI THAM DỰ NGÀY HỘI “HÀNH TRÌNH VÌ MỘT VIỆT NAM THOÁT KHỎI SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI" TẠI LỘC NINH - BÌNH PHƯỚC

Sáng ngày 1/6/2019, GrowPLUS+ của NutiFood đã tổ chức thành công ngày hội “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" kết hợp Quốc tế Thiếu nhi cho trẻ em ở Lộc Ninh - Bình Phước, thu hút hơn 8000 phụ huynh, trẻ nhỏ tham dự và hơn 4000 phần quà được trao tặng.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Từ 6h30, từng hàng dài phụ huynh và trẻ nhỏ xếp hàng tại Nhà Văn hoá Huyện Lộc Ninh để được kiểm tra sức khoẻ từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood và tham gia các hoạt động ngoài trời như ném vòng, đá banh, tô màu, ghép tranh,...

Trong chương trình, GrowPLUS+ đã hân hạnh đón tiếp nhiều vị khách quý đến tham gia và đồng hành cùng GrowPLUS+ trao tặng gói tài trợ dinh dưỡng 1 năm cho các trẻ em đang gặp phải tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Đặc biệt hơn cả, với mong muốn không những là ngày hội đem đến nhiều kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh và trẻ nhỏ, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, GrowPLUS+ kết hợp tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ như MC Thanh Bạch, Quán quân The Voice Kids bé Kim Anh, Ca sỹ Cẩm Như, Ca sỹ Nhật Chung, HCV Liên hoan xiếc toàn quốc Minh Quang,...với các tiết mục biểu diễn đặc sắc, đã đem đến nhiều tiếng cười, hò reo cho trẻ em của huyện Lộc Ninh - Bình Phước.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, trẻ em, cây và ngoài trời

Hình ảnh các bé mắt tròn xoe, miệng cười tươi rói, nắm tay nhau xoay vòng tròn vui đùa trên sân khấu cùng MC Thanh Bạch, hát vang các bài hát thiếu nhi, chính là khoảnh khắc đẹp nhất của chương trình.

GrowPLUS+ của NutiFood luôn hi vọng tại mỗi chặng dừng chân đều là những điều tốt đẹp nhất cho phụ huynh và trẻ nhỏ, không những góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi tại địa phương mà còn đem đến những món quà tinh thần vô giá.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #HuyenLocNinh #BinhPhuoc #MCThanhBach#MCDoThuy

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.