NSUT - MC Thanh Bạch cùng "Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" tại Lộc Ninh - Bình Phước

Bình Phước mình ơi, “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" của GrowPLUS+ NutiFood sẽ mời NSUT - MC Thanh Bạch đến tham gia cùng các bé đây!!!

NSUT - MC Thanh Bạch là một gương mặt quen thuộc và được vô vàn phụ huynh cũng như trẻ em yêu thích qua các chương trình truyền hình bởi phong cách hài hước, sôi nổi. Đến với ngày hội tuần này, NSUT - MC Thanh Bạch sẽ đồng hànhcùng các bé trong các hoạt động thăm khám miễn phí với các bác sĩ NutiFood, vui chơi thể thao như đá bóng, tô màu, bên cạnh đó là các tiết mục giao lưu văn nghệ, ảo thuật, xiếc và còn trực tiếp trao tặng những phần quà hấp dẫn cho tất cả các bé đến tham gia chương trình.

Hấp dẫn quá phải không nào? Mẹ nhớ cùng bé tham gia hành trình đặc biệt tuần này nha! 

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #HuyenLocNinh#BinhPhuoc #MCThanhBach #MCDoThuy

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.