Nghệ sĩ Việt Hương đồng hành cùng chuyến " Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi" của NutiFood sẽ đến với bà con ở tỉnh DakLak

Cả nhà ơi, biết tin gì chưa?

Hành trình GrowPLUS tuần này sẽ có sự xuất hiện của một gương mặt vô cùng thân quen với phong cách hài hước, duyên dáng – đó chính là Danh hài Việt Hương. 
Với tình yêu đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, là mẹ của cô con gái đáng yêu Elyza Phương Vy, Việt Hương đã sẵn sàng cùng hành trình GrowPLUS+ đến thăm và giao lưu với các bé ở DakLak rồi đây.

 

 
Nghệ sỹ Việt Hương sẽ đồng hành cùng các bé trong các hoạt động: kiểm tra sức khỏe miễn phí với các bác sĩ, nhận tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood và dẫn dắt nhiều trò chơi hấp dẫn trong hành trình. 

Không những vậy, các bé suy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh đặc biệt nhất chương trình sẽ được Nghệ sĩ Việt Hương và GrowPLUS+ trực tiếp trao tặng gói tài trợ dinh dưỡng một năm vô cùng thiết thực và có giá trị.

Tuần này hãy cùng Việt Hương chung tay vì một Việt Nam không có trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi nhé!

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi#1trieulysua #GrowPLUS#NutiFood #HuyenEaSol#DakLak #NghesyVietHuong #MCDoThuy

 

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.