Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long cùng GrowPLUS+ của NutiFood mang chương trình “Hành trình Vì 1 VN thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” đến Trà Vinh

Cả nhà Trà Vinh mình đã biết tin gì chưa nè!!!
Thứ 7 tuần này, ngày 18 tháng 05, Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi của GrowPLUS+ NutiFood sẽ đến với đại gia đình Châu Thành – Trà Vinh đó ạ.

Thời gian: 7h sáng ngày 18/05/2019
Địa điểm: Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Huyện Châu Thành - Khóm 3, Thị trấn Châu Thành, Huyện Châu Thành, Tỉnh Trà Vinh

 

Biết bao bé và gia đình mong chờ Ngày hội GrowPLUS+ của NutiFood vì bé lẫn ba mẹ sẽ được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood thăm khám, tư vấn sức khỏe, giúp bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi cùng những kiến thức nuôi con hiệu quả nhất. Thăm khám xong, bé sẽ được tham gia những trò chơi bổ ích và vui tươi như tô màu, đá banh vào khung thành, ghép tranh… Chưa hết đâu, khi ra về, bé còn nhận được những phần quà hấp dẫn và thiết thực từ chương trình như: sữa GrowPLUS+, balo đi học hoặc những món quà có giá trị khác. 

Chương trình còn dành tặng 15 bé có hoàn cảnh đặc biệt gói tài trợ dinh dưỡng 1 năm từ GrowPLUS+ của NutiFood, để cùng ba mẹ, giúp bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi!

Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là MC Đỗ Thụy, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long – những gương mặt thân quen với bà con qua các chương trình từ thiện, vì cộng đồng, được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu mến.

GrowPLUS+ của NutiFood phục vụ hơn 1 TRIỆU LY SỮA mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân. 3 NĂM LIÊN TIẾP đứng SỐ 1 ngành đặc trị dành cho trẻ em.

Hãy cùng GrowPLUS+ của NutiFood nói #KHÔNG với tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #huyenChauThanh #TraVinh #MCDoThuy#nghesiKimTuLong

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.