Nghệ sĩ Quyền Linh đồng hành cùng GrowPLUS+ NutiFood tiếp tục chuyến Hành trình đến các trẻ em huyện Yên Bình - tỉnh Yên Bái

Đồng hành cùng với GrowPLUS+ trong rất nhiều hành trình đến các nơi trên khắp đất nước Việt Nam, nghệ sĩ Quyền Linh vẫn canh cánh trong lòng không biết làm thế nào để hoàn cảnh của nhiều trẻ em khác được lắng nghe và chia sẻ với cộng đồng.

Có lẽ chính vì vậy mà anh luôn bày tỏ mong muốn cùng hành trình thực hiện nhiều chuyến đi như vậy.

Đã quá quen thuộc với hành trình, nghệ sĩ Quyền Linh tuần này sẽ giúp tất cả phụ huynh và bé đến chương trình đều được tham gia và trải nghiệm những hoạt động từ kiểm tra sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng đến sân chơi bổ ích và nhận nhiều quà ý nghĩa từ GrowPLUS+ của NutiFood.

Quan trọng hơn hết, các bạn hãy đón xem tuần này Quyền Linh sẽ chia sẻ với các bạn câu chuyện nhân văn nào nhé!

#hanhtrinhvimotVietNamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #GrowPLUS#NutiFood #NghesiQuyenLinh #MCDoThuy #HuyenYenBinh #YenBai 

 

 
 

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.