Long Khánh - Đồng Nai là điểm dừng chân tiếp theo trong Hành trình của GrowPLUS+ NutiFood

WOW WOW WOW… Các bạn Đồng Nai chú ý!!! Tin vui “sốt dẻo” dành cho cả nhà Đồng Nai đâyyyyy!!!!

Vậy là không uổng công cả nhà mình chờ đợi, Thứ 7 tuần này, ngày 25/05, “Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” của GrowPLUS+ NutiFood sẽ chính thức đến với cả nhà Đồng Nai mình đó ạ. Sự kiện quan trọng đáng mong chờ nhất tháng 5 còn có sự đồng hành của ca sĩ Cẩm Ly và MC Đỗ Thụy, cả nhà có thấy “kích thích” không ạ?

 

Thời gian: 7h sáng ngày 25/05/2019
Địa điểm: Thư viện Thị xã Long Khánh - 204 Hùng Vương, Thị xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Hành trình GrowPLUS+ của NutiFood sẽ mang đến cho cả nhà Đồng Nai những bất ngờ gì nào? Đến với chương trình, TẤT CẢ CÁC BÉ & CHA MẸ sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu NutiFood trực tiếp thăm khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng, đo chiều cao, cân nặng, cha mẹ còn được đo tình trạng loãng xương. Dựa trên kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ hướng dẫn mỗi gia đình cách để cải thiện thể trạng, sức khỏe, đặc biệt là đối với những bé bị suy dinh dưỡng, thấp còi sẽ được hướng dẫn chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng chi tiết hơn. Vui hơn nữa là khi tham gia chương trình tất cả các bé sẽ được GrowPLUS+ NutiFood tặng thật nhiều quà tặng thiết thực như: sữa, balo đi học… Ngày hội còn tạo ra nhiều hoạt động vui chơi bổ ích để bé tham gia vận động, phát triển trí não, thể chất như: tô màu, đá banh vào khung thành, ghép tranh… và được giao lưu, vui chơi cùng ca sĩ Cẩm Ly, MC Đỗ Thụy nữa nè.

Cả nhà đừng quên, chương trình còn chọn ra 15 bé thật đặc biệt của Đồng Nai mình để trao tặng gói tài trợ dinh dưỡng 1 năm từ GrowPLUS+ của NutiFood, giúp các bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

Thật “hoành tráng” đúng không cả nhà! Cả nhà nhớ đón chờ sự kiện quan trọng và chia sẻ cho nhiều người cùng biết đến nhé!

Hãy cùng GrowPLUS+ của NutiFood nói #KHÔNG với tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam.

GrowPLUS+ của NutiFood phục vụ hơn 1 TRIỆU LY SỮA mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân. 3 NĂM LIÊN TIẾP đứng SỐ 1 ngành đặc trị dành cho trẻ em.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #LongKhanh #DongNai #MCDoThuy#CasiCamLy

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.