Kết quả chặng 2 - Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi

BTC nhãn hàng GrowPLUS+ chân thành cám ơn các ba mẹ đã nhiệt tình tham gia chương trình chia sẻ “ Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”. Sau 2 tháng diễn ra, chương trình đã vượt qua sự mong đợi của BTC với hơn 1700 lượt bài tham gia , trong đó có 1350 bài hợp lệ là những bài viết chia sẻ đầy cảm xúc.

GrowPLUS+ mong rằng, những chia sẻ trong chương trình này, sẽ là động lực to lớn và mạnh mẽ cho những nổ lực của các mẹ đang từng ngày cùng con chiến đấu với suy dinh dưỡng, thấp còi.

Chặng 1 của hành trình diễn ra từ 20/09 -20/10/2015, BTC chương trình đã chọn ra và công bố 200 mẹ may mắn nhất trong hơn 400 bài tham gia dự thi hợp lệ. Và trong chặng 2 này, từ ngày 20/10 – 20/11, BTC cũng đã rất khó khăn để chọn ra 300 bài chia sẻ trong hơn 800 bài tham gia hợp lệ mà các mẹ đã gửi đến chương trình.

Growplus+ Hành trình việt nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi

Xin chúc mừng 300 mẹ với 300 bài dự thi sau đây may mắn với giải “Đồng hành” của chương trình.

Hãy tiếp tục theo dõi GrowPLUS+ để đón xem 03 người may mắn với giải đặc biệt của chương trình các mẹ nhé!

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.