"Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" cùng Quốc tế Thiếu nhi tại Lộc Ninh - Bình Phước

Tết thiếu nhi 1/6 này các ba mẹ ở Lộc Ninh - Bình Phước đã có kế hoạch đưa bé yêu nhà mình đi đâu chưa nè? Để GrowPLUS+ của NutiFood gợi ý nhé, hãy đưa bé đến với ngày hội "Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" nha!

Thời gian: 7 giờ sáng, Thứ bảy, 01/06/2019
Địa điểm: Nhà Văn hoá huyện Lộc Ninh - 208 Khu phố Ninh Thái, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

 

Đến với chương trình, các bé sẽ được tham gia những hoạt động thăm khám sức khoẻ và vui chơi thật bổ ích và thiết thực. Mỗi bé đều sẽ được các Bác sĩ của NutiFood tận tay thăm khám sức khoẻ, tư vấn các kiến thức khoa học giúp ba mẹ nuôi con tốt hơn, thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi. Đặc biệt, 1/6 là ngày mà các bé sẽ được vui chơi thoả thích và nhận những món quà đầy yêu thương. Thế nên, GrowPLUS+ sẽ có những phần quà rất thiết thực và có giá trị cho các bé một ngày Tết thiếu nhi thật hoành tráng! Những tiết mục văn nghệ hào hứng từ NSUT - MC Thanh Bạch, quán quân The Voice Kids, ảo thuật từ Top các ảo thuật gia thế giới và xiếc từ các đoàn xiếc nổi tiếng đoạt HCV liên hoan xiếc toàn quốc sẽ góp phần tạo nên một ngày Tết trọn vẹn cho các bé nữa đó ba mẹ ơi!

Với tất cả sự nỗ lực và nhiệt huyết, GrowPLUS+ của NutiFood hi vọng “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" luôn đem đến niềm vui cho phụ huynh và trẻ nhỏ, và là món quà ý nghĩa nhất dành cho các bé trong ngày Tết Thiếu nhi năm nay.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #HuyenLocNinh #BinhPhuoc #MCThanhBach#MCDoThuy

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.