Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi của GrowPLUS+ NutiFood thẳng tiến về thị xã Sơn Tây cùng với sự trở lại của NSUT-MC Thanh Bạch

HÀ NỘI ĐI, CHỜ CHI!
Sau rất nhiều mong đợi của các mẹ ở Hà Nội, hành trình GrowPLUS+ tuần này sẽ chính thức được tổ chức tại trường Mẫu giáo Sơn Ca thị xã Sơn Tây! Cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 1700 km, gia đình NutiFood đã sẵn sàng để “chở” niềm vui đến cho các bé rồi đây. Vì vậy, tuần này các mẹ đừng bỏ qua ngày hội GrowPLUS+ cho con nha!

“PHÒNG KHÁM” MIỄN PHÍ CHO BÉ YÊU
Trải qua rất nhiều hành trình, các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng từ NutiFood luôn tự hào có thể giúp mẹ yên tâm về tình trạng sức khỏe của con với những lời khuyên bổ ích, phù hợp với từng thể trạng của trẻ. Nếu mẹ có thắc mắc gì về cách chăm lo cho sức khỏe của con thì hãy đến chương trình tuần này để được giải đáp tận tình nhé! 

SÂN CHƠI MIỂN PHÍ CHO BÉ YÊU CUỐI TUẦN
Hành trình nào GrowPLUS+ cũng cố gắng tổ chức sân chơi thật thú vị cho các bé được thỏa sức “bung xõa” năng lượng. Với những hoạt động ngoài trời bổ ích, quà tặng ý nghĩa, GrowPLUS+ mong rằng các bé sẽ có những khoảnh khắc “không vui không về” cùng các bạn nhé! 

 

QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Không những được kiểm tra sức khoẻ và tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị, các bé tham gia ngày hội GrowPLUS+ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như balo đi học, sữa miễn phí,...15 bé bị duy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Sơn Tây - Hà Nội còn được nhận gói tài trợ dinh dưỡng một năm đó!

Chần chờ gì nữa, cùng với bé đến ngày hội GrowPLUS+ mẹ nhé!

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.