Hành trình của GrowPLUS+ NutiFood đến với gần 1,500 trẻ em Quảng Ngãi

Mặc cho “chảo lửa" miền Trung đang trong những ngày hè tháng 6 với cái nắng như thiêu như đốt, gần 3,000 phụ huynh và trẻ nhỏ đã đến tham dự và gần 1,500 phần quà được trao tặng trong ngày hội “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" của GrowPLUS+ NutiFood tại Trường Tiểu học Sơn Thượng, Huyện Sơn Hà, Tỉnh Quảng Ngãi.

Nối tiếp những thành công của 6 chặng trước, ở địa điểm thứ 7 này, GrowPLUS+ của NutiFood đã đem đến hàng loạt những hoạt động sôi nổi, thú vị cho phụ huynh và trẻ nhỏ. Ngoài các hoạt động kiểm tra sức khoẻ và tư vấn dinh dưỡng miễn phí, phụ huynh còn có thể cho các bé tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời để tăng cường thể lực, tăng tính cởi mở, dạn dĩ với bạn bè đồng trang lứa. Tham dự chương trình, phụ huynh và các bé còn được gặp gỡ và giao lưu với Nghệ sỹ Quyền Linh, bé nào khi tham gia các hoạt động đều được nhận những lốc sữa GrowPLUS+ của NutiFood miễn phí!

Cuối cùng, GrowPLUS+ của NutiFood không quên trao tặng những phần quà thật giá trị cùng gói tài trợ dinh dưỡng một năm để hỗ trợ cho 15 bé bị suy dinh dưỡng, thấp còi tại địa phương có cơ hội nâng cao sức khoẻ, thể trạng của mình.

Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi sẽ không dừng lại nếu ở nơi nào đó còn trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi. Hãy chung tay cùng GrowPLUS+, nói #KHÔNG với tình trạng này, bạn nhé!

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua #GrowPLUS#NutiFood #HuyenSonHa #QuangNgai #N

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.