Hàng ngàn bà mẹ hưởng ứng “hành trình của mẹ nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”

Đơn giản là chia sẻ với chúng tôi câu chuyện và kinh nghiệm của bạn để cùng chung tay trong “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” và có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị.

 

Ai đó đã từng nói "Không tình yêu nào vĩ đại như tình yêu của mẹ, không sự quan tâm nào to lớn bằng sự quan tâm của cha” . Từ khi sinh ra, con đã luôn là tài sản vô giá của ba mẹ. Không có niềm vui to lớn nào sánh bằng việc được ngắm nhìn con yêu khỏe mạnh khôn lớn từng ngày, và cũng chẳng có nỗi muộn phiền nào so được với sự lo lắng khi con còi cọc, biếng ăn, chậm lớn.

Chắc rằng đã có những khoảnh khắc mẹ bật khóc đầy bất lực sau nhiều tiếng đồng hồ cặm cụi nấu cho con 1 món ăn bổ dưỡng nhưng con chẳng thèm ăn một muỗng, hay những đêm mẹ thức trắng ngồi ôm con khi con ọ ọe không ngủ được bởi cơn sốt, và còn nhiều, còn nhiều nỗi niềm hơn nữa khi không may con chậm lớn, suy dinh dưỡng, thấp còi.

Mẹ có biết rằng, suy dinh dưỡng, thấp còi đang là tình trạng đáng báo động ở Việt Nam khi từng được cảnh báo cứ 3 trẻ em dưới 5 tuổi lại có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi! Không những vậy, căn bệnh này còn để lại những hệ lụy vô cùng to lớn đến quá trình phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ.

Với tình yêu thương vô vàn dành cho con trẻ và mong ước cháy bỏng góp phần cải thiện tầm vóc người Việt Nam trong tương lai, những chuyên gia hàng đầu NutiFood đã dành nhiều tâm huyết vào một sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng, thấp còi. GrowPLUS+ ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu sáng tạo kết hợp sự thấu hiểu sâu sắc bằng cả tấm lòng của bậc làm cha mẹ của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng NutiFood. “Hành trình của mẹ nuôi con thoát khỏi khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” được tổ chức với ý nghĩa san sẻ nỗi niềm của những người mẹ và chung tay cùng cộng đồng tạo ra sức mạnh góp phần đem đến cho thế hệ trẻ một tương lai cao lớn, khỏe mạnh.

Growplus hành trình thoát khỏi suy dinh dưỡng

Mới chỉ hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng của hàng ngàn bà mẹ trên khắp cả nước với hơn 600 hình ảnh, câu chuyện cảm động, trong đó có những chia sẻ khiến nhiều người đọc phải rơi nước mắt.

Hình ảnh sữa growplus+ đồng hành cùng các bé

( Một số hình ảnh tham gia chương trình)

“Mẹ viết những dòng này khi nhớ lại cảnh vật lộn cho con ăn, con trớ và mẹ thở dài dọn dẹp bãi chiến trường. Ngày con ra đời, bụ bẫm và xinh xắn. Con là niềm vui sướng của cả gia đình. Thế mà theo năm tháng con lớn dần, gầy ốm và biếng ăn. Mẹ đã từng rớt nước mắt khi bà nội con lắc đầu: coi chừng nó bị suy dinh dưỡng đó. Lỗi tại mẹ phải không con?”… những dòng chia sẻ của 1 người mẹ có con suy dinh dưỡng, thấp còi.

Nếu mẹ cũng đang từng ngày vật lộn với chỉ số cân nặng không “lay chuyển” của con, nếu mẹ đã từng nổ lực từng ngày không ngừng nghỉ cải thiện dinh dưỡng cho con, nếu có những phút giây mẹ bất lực, rồi tình yêu mẹ dành cho con là động lực vô bờ bến, hay hành trình mẹ đã cùng con chiến thắng suy dinh dưỡng, thấp còi, thì đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm với chúng tôi để cùng tiếp thêm sức mạnh cho các mẹ đang trong hành trình giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi, mẹ nhé

Qùa hấp dẫn từ growplus+

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón các mẹ

Chặng 1 chương trình đã kết thúc với 200 bài tham gia được BTC chọn ra, là các bài viết tiêu biểu. Xin chúc mừng các mẹ với 200 phần quà đồng hành cùng chương trình:

Chương trình vẫn đang diễn ra , và chặng 2 từ ngày 20/10 đến 20/11/2015,  GrowPLUS+ chờ đón những chia sẻ đầy ý nghĩa của mẹ. Hãy tham gia chương trình tại https://www.nutifood.com.vn/suy-dinh-duong/so-1-viet-nam/the-le.html.

Xem thêm các chủ đề khác:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.