Hải Phòng thẳng tiến - Cùng lan toả niềm vui GrowPLUS+

GrowPLUS+ tuần này sẽ đến với thành phố Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng với sứ mệnh mà hành trình GrowPLUS+ đã theo đuổi bấy lâu nay là giúp trẻ em tại địa phương thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

Thời gian: 7h30 sáng, thứ 4, ngày 19 tháng 6 năm 2019
Địa điểm: UBND xã Trường Thành, Huyện An Lão, Hải Phòng

 

Cũng như những chương trình trước, các bé sẽ được kiểm tra sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng miễn phí từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu từ NutiFood nhằm đánh giá tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ đồng thời đưa ra những biện pháp kịp thời giúp bé cải thiện tình trạng sức khỏe một cách khoa học. Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi ngoài trời thú vị cùng với nhiều phần quà đặc biệt dành cho các bé của nhà NutiFood luôn là điểm thu hút hơn hàng ngàn trẻ em đến tham gia trong những chương trình trước đây.

 

Nghệ sĩ Xuân Bắc - khách mời miền Bắc đầu tiên của hành trình cùng với một nhân vật quen thuộc nhưng không thể không nhắc đến là MC Đỗ Thụy sẽ là người dẫn dắt hành trình tuần này. Các gói tài trợ dinh dưỡng từ GrowPLUS+ sẽ được nghệ sĩ Xuân Bắc, MC Đỗ Thụy và chương trình trao tặng cho 15 bé suy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Một cánh én không làm nên mùa xuân, NutiFood mong phụ huynh sẽ chung tay cùng hành trình của GrowPLUS+ để giúp trẻ em Việt Nam thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, tự tin phát triển tương lai.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua #GrowPLUS#NutiFood #NSUTXuanBac #MCDoThuy #HuyenAnLao #HaiPhong

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.