Đồng Nai tưng bừng ngày hội "Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" của GrowPLUS+ NutiFood với hơn 2500 trẻ em và phụ huynh

Sáng ngày 25/05/2019, GrowPLUS+ của NutiFood đã tổ chức thành công chương trình “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" tại Thư viện Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai - địa điểm đầu tiên thuộc khu vực Đông Nam Bộ.

Hướng đến niềm tin về một tầm vóc Việt Nam hoàn thiện hơn và không còn trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, trong khuôn khổ hành trình, GrowPLUS+ của NutiFood đã tổ chức ngày hội hoàn toàn miễn phí với nhiều hoạt động bổ ích và có ý nghĩa. Các bé được uống sữa miễn phí khi tham gia các hoạt động vui chơi mang đậm màu sắc tuổi thơ như vẽ tranh, tô màu, chơi đá bóng,… Và đặc biệt, các bé được thăm khám sức khoẻ cũng như kiểm tra tình trạng dinh dưỡng từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm của NutiFood. Phụ huynh đến với chương trình còn được tầm soát loãng xương và tư vấn dinh dưỡng để hỗ trợ họ có phương pháp bảo vệ và cải thiện sức khoẻ phù hợp.

Cùng với sự góp mặt của nữ ca sỹ Cẩm Ly, các bé đã có cơ hội được giao lưu và cùng hoà chung giọng ca trong veo của mình trong hàng loạt các ca khúc thiếu nhi như “Bắc Kim Thang”, “Cả nhà thương nhau”, khiến cho hội trường Thư viện Thị xã Long Khánh tràn ngập không khí tươi vui hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn cả, với sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng địa phương cùng sự đồng hành của các vị đại biểu, khách mời, GrowPLUS+ của NutiFood đã trao tặng phần quà là gói tài trợ dinh dưỡng một năm dành cho 15 bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang gặp phải tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi với mong muốn hỗ trợ phát triển tình trạng dinh dưỡng cho các bé.

Chặng đường góp phần kéo giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam của GrowPLUS+ NutiFood vẫn sẽ tiếp tục nếu như ở nơi nào đó còn trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi. Vì vậy, GrowPLUS+ mong nhận được nhiều hơn những sự ủng hộ nhiệt thành từ tất cả mọi người để mỗi địa điểm đi qua là triệu niềm vui cho trẻ nhỏ Việt Nam.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #LongKhanh #DongNai #CasiCamLy#MCDoThuy

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.