Cúp điện và nắng nóng, 2.000 bé và phụ huynh của Huyện Năm Căn – Cà Mau vẫn nô nức đến với “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” của GrowPLUS+ NutiFood

 

 

Dù đã biết hôm nay sẽ có tình trạng cúp điện trên diện rộng, nhưng vì mong mỏi mang đến một ngày hội thật vui và ý nghĩa cho trẻ em của Năm Căn – Cà Mau, GrowPLUS+ của NutiFood vẫn cố gắng để ngày hội “Hành trình vì 1 Việt Nam thoát khỏi Suy dinh dưỡng, thấp còi” được diễn ra một cách sôi động nhất. Và không uổng công sức của GrowPLUS+, hơn 2.000 bé và phụ huynh đã đến và hưởng ứng một cách trọn vẹn nhất ngày hội của GrowPLUS+, ngày hội của trẻ em nơi vùng xa xôi nhất của Tổ quốc!

 

 

Cùng với các ban ngành Chính quyền địa phương, Nghệ sĩ Cẩm Tiên và MC Đỗ Thụy, GrowPLUS+ của NutiFood đã trân trọng mang đến cho các bé và phụ huynh thật nhiều chương trình bổ ích. Từ hoạt động thăm khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng, bổ sung kiến thức nuôi con, giúp bé thoát khỏi Suy dinh dưỡng, thấp còi cùng các Bác sĩ và chuyên gia hàng đầu của NutiFood, đến các hoạt động vui chơi sôi động và gần gũi.

Đặc biệt suốt chương trình phải kể đến là sự hân hoan và đầy cảm xúc của toàn thể khách mời và ban tổ chức chương trình dành cho 15 bé có hoàn cảnh đặc biệt nhất của địa phương, đã được nhận gói tài trợ dinh dưỡng suốt 1 năm từ GrowPLUS+ của NutiFood, với 1 mục tiêu duy nhất đó là góp phần kéo giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam! Đâu đó còn là những ánh mắt sáng ngời, những nụ cười rạng rỡ của các bé với những phần quà là sữa, là những món đồ chơi con con mà đứa trẻ nào cũng mê mệt!

Ngày 05/11/2019 thật sự đã trở thành một ngày hội đầy cảm xúc, đầy ý nghĩa cho trẻ em Năm Căn – Cà Mau từ GrowPLUS+ của NutiFood, như chính giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc của Nghệ sĩ Cẩm Tiên, dù chỉ là hát chay không nhạc!

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua#GrowPLUS#NutiFood #huyenNamCan #CaMau #NSUTCamTien#MCDoThuy

 

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.