Củ Chi - Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi

HÀNH TRÌNH VÌ 1 VIỆT NAM THOÁT KHỎI SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI

Một ngày hội thật vui và ý nghĩa của GrowPLUS+ NutiFood với hơn 600 bé và phụ huynh tại Huyện Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh. Ngày 04/05/2019 vừa qua, tại trường Mầm non Thị trấn Củ Chi 2 (huyện Củ Chi, TP. HCM) đã có 600 trẻ và phụ huynh tới từ 7h sáng để cùng tham dự ngày hội của GrowPLUS+ NutiFood. Đến với chương trình, các bé đã được các bác sĩ NutiFood kiểm tra sức khỏe, đồng thời, các bác sĩ cũng tư vấn cho ba mẹ các kiến thức dinh dưỡng khoa học để chăm con một cách tốt nhất, giúp bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

Ngoài ra, các bé còn được tham gia các trò chơi tại chỗ thật vui nhộn và bổ ích cùng nghệ sĩ Quyền Linh và MC Đỗ Thụy. Các bé còn nhận được một phần quà là sữa GrowPLUS+ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và balo đi học hoặc các đồ chơi có giá trị khác.

Ngoài việc tổ chức ngày hội cho các bé, Bác sĩ - Trần Thị Lệ còn cùng với Nghệ sĩ Quyền Linh, MC Đỗ Thuỵ trực tiếp tới thăm hỏi gia đình của các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương, với 15 phần quà đặc biệt là gói tài trợ dinh dưỡng 1 năm cho các bé. 

Nhằm giúp các bé cải thiện thể trạng và khỏe mạnh nhờ bổ sung thêm dinh dưỡng sử dụng GrowPLUS+ của NutiFood 3 hộp mỗi ngày.“Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” do GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức sẽ không dừng lại nếu vẫn còn trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi. Do đó, hành trình sẽ tiếp tục đi tới các vùng miền trên khắp cả nước trong thời gian sắp tới. Hãy cùng GrowPLUS+ của NutiFood ủng hộ và chia sẻ hành trình này để nói KHÔNG với suy dinh dưỡng, thấp còi. #Hanhtrinhvi1VietNamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua #GrowPLUS+ #NutiFood #huyenCuChi #HCM #QuyenLinh #MCDoThuy

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.