Chặng cuối hành trình - Nghệ An thẳng tiến

GrowPLUS+ tuần này sẽ đến với vùng đất đầy nắng và gió – Nghệ An với sứ mệnh mà hành trình GrowPLUS+ đã theo đuổi bấy lâu nay là giúp trẻ em tại địa phương thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

Thời gian: 7h30 sáng thứ 4, ngày 03/7/2019
Địa điểm: Nhà văn hoá xã Hưng Lĩnh, Huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An 

Cũng như những chương trình trước, các bé sẽ được kiểm tra sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng miễn phí từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu từ NutiFood nhằm đánh giá tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ đồng thời đưa ra những biện pháp kịp thời giúp bé cải thiện tình trạng sức khỏe một cách khoa học. Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi ngoài trời thú vị cùng với nhiều phần quà đặc biệt dành cho các bé của nhà NutiFood luôn là điểm thu hút hơn hàng ngàn trẻ em đến tham gia trong những chương trình trước đây.

Nghệ sĩ Vân Dung sẽ là khách mời đặc biệt đến giao lưu với bà con tỉnh Nghệ An tuần này. Bên cạnh đó, một nhân vật quen thuộc nhưng không thể không nhắc đến là MC Đỗ Thụy, người đã cùng GrowPLUS+ viết nên những câu chuyện đẹp trong Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi. 15 gói tài trợ dinh dưỡng từ GrowPLUS+ sẽ được Nghệ sĩ Vân Dung, MC Đỗ Thụy và chương trình trao tặng cho các bé suy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Một cánh én không làm nên mùa xuân, GrowPLUS+ của NutiFood mong phụ huynh sẽ chung tay cùng hành trình của GrowPLUS+ để giúp trẻ em Việt Nam thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi.

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua #GrowPLUS#NutiFood #NghesiVanDung #MCDoThuy #HuyenHungNguyen #NgheAn 

 

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.