THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: 3 THÁNG TĂNG CÂN, TĂNG CHIỀU CAO TỐT

chương trình giao lưu trực tuyến cùng growplus tăng cân khỏe mạnh

“Làm sao để con tăng cân, tăng chiều cao tốt?” GrowPLUS+ của NutiFood biết rằng đó là câu hỏi khiến không ít các mẹ phải đau đầu và cũng là câu hỏi được nhận nhiều nhất. Cả GrowPLUS+ và mẹ đều biết rằng những năm đầu đời chính là giai đoạn then chốt để trẻ có một nền tảng vững chắc nhất cho tương lai. Đã đến lúc các mẹ thật sự cần một giải pháp dinh dưỡng hiệu quả để đồng hành cùng con trong hành trình phát triển quan trọng này!!!
Nhân dịp đón nhận danh hiệu “SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ DÀNH CHO TRẺ EM – SỐ 1 VIỆT NAM VỀ SẢN LƯỢNG TIÊU THỤ”, GrowPLUS+ của NutiFood phối hợp cùng Webtretho tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “3 THÁNG TĂNG CÂN, TĂNG CHIỀU CAO TỐT”, cùng sự có mặt của BS CK1 Nguyễn Thị Ngọc Hương – Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng, Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, BS CK1 Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ Tịch HĐQT NutiFood với vai trò chuyên gia tư vấn, buổi giao lưu là cơ hội để các mẹ được giải đáp những thắc mắc về dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ, cũng như tìm ra giải pháp giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi và tăng cân khỏe mạnh.
Phiên giao lưu diễn ra vào lúc 14h00 – 16h00 ngày 15/06/2017 tại website: https://www.webtretho.com/giaoluutructuyen/exchange/3-thang-tang-can-tang-chieu-cao-tot/
THAM GIA NGAY để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, cùng cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn dành cho bé nhé các mẹ ơi!

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.