[MINIGAME] NHẢY CÙNG HOÀI LINH NHẬN NGAY SỮA TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO BÉ

Bố mẹ & bé yêu có phải là một dancer chính hiệu? Hãy cùng Hoài Linh và NutiFood GrowPLUS+ thử tài ngay nào bố mẹ ơi!

[MINIGAME] NHẢY CÙNG HOÀI LINH NHẬN NGAY SỮA TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO BÉ

 

Luật chơi vô cùng đơn giản! Bố Mẹ hoặc Bé hãy cùng thực hiện lại điệu nhảy trong video bên dưới và làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bé và/ hoặc bố mẹ cùng thực hiện lại điệu nhảy theo video mẫu tại Fanpage GrowPLUS+ NutiFood
  • Bước 2: Post video vừa quay được lên trang cá nhân của bố mẹ ở chế độ công khai, kèm theo hashtag: #GrowPLUS+ #NutiFood #tangcan #tangchieucao #FDI #DeKhangkhoe #TieuHoatot #Suatreem #So1VietNam #Đềkhángkhoẻtiêuhoátốt #íocaoto #HoaiLinh #NhatAnhTrang
  • Bước 3: Chụp màn hình bài đăng của bố mẹ và bình luận hình vừa chụp TẠI BÀI ĐĂNG TRÊN FANPAGE GROWPLUS+ NUTIFOOD để có cơ hội nhận quà tặng tăng đề kháng cho bé yêu lớn khỏe!

 

Giải thưởng siêu to khổng lồ vô cùng đặc biệt đang chờ đợi các mẹ đâyyy

  • 05 Giải đặc biệt: dành cho 5 bố, mẹ và bé thực hiện đầy đủ các bước & có màn nhảy đẹp nhất và may mắn được BTC lựa chọn. Mỗi giải là 1 gói sử dụng sản phẩm sữa NutiFood GrowPLUS+ kéo dài 3 tháng (tương đương 12 lon NutiFood GrowPLUS+ 900g/ giải)
  • 50 Giải khuyến khích: Dành cho bố/mẹ và bé thực hiện đủ các bước và may mắn được ban tổ chức lựa chọn. Mỗi giải sẽ nhận được 1 lon NutiFood GrowPLUS+ 900 gr

Phần quà quá hấp dẫn đúng không nào các bố mẹ ơi?

Tham gia ngay tại: https://www.facebook.com/GrowPLUScuaNutiFood/videos/775391480027413

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.