Mini game 01 " Đi tìm công thức bí mật của GrowPLUS+"

Ba mẹ hãy cùng bé tham gia các Mingame được tổ chức hàng tuần tại Facebook Fanpage GrowPLUS+ nhé, tham gia các Minigame, ba mẹ không chỉ giúp bé thử tài thông minh và tinh mắt, mà còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình mỗi tuần.

Sau đây là nội dung Minigame 01 diễn ra từ ngày 22/06/2015 đến ngày 27/06/2015

GrowPLUS+ SUY DINH DƯỠNG của NutiFood là sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, với công thức bí mật giúp bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi. Mẹ và bé hãy cùng tìm ra công thức bí mật đó qua các chữ cái trong hình sau nhé! 

Growplus+ suy dinh dưỡng thấp còi

 

Thể Lệ Minigame :
03 phần quà , mỗi phần quà là 1 thùng sữa bột pha sẵn GrowPLUS+ SUY DINH DƯỠNG, sẽ dành cho 03 người chơi có đáp án đúng và may mắn nhất qua hệ thống quay số ngẫu nhiên. Đặc biệt, người tham gia lưu ý phải tuân thủ luật chơi của BTC sau đây.

Đối tượng: Nữ công dân VN, tuổi từ 24 tuổi trở lên.
Thể lệ: Để trở thành người chiến thắng, người chơi phải làm theo hướng dẫn sau:


- Bước 1: Like fanpage của GrowPLUS+ của NutiFood
- Bước 2: Comment câu trả lời bao gồm hình ảnh+ đáp án
- Bước 3: Tag tên 05 người bạn trong cùng đối tượng để có thêm nhiều cơ hội nhận quà.
- Bước 4: Share hình về tường. Khi share phải để chế độ công khai (Public) để BTC dễ dàng kiểm tra.

Mỗi người chỉ được gửi câu trả lời 1 lần, mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được 1 mã số để tham gia quay số may mắn. Đúng 10h00 thứ 7- 27/06/2015, danh sách kèm mã số dự thưởng sẽ được chốt lại. BTC sẽ công bố danh sách này trên fanpage trước khi tiến hành quay số. Chúc ba mẹ may mắn !

 

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.