GrowPLUS+ của NutiFood phục vụ hơn 1 TRIỆU LY SỮA mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân

GrowPLUS+ của NutiFood phục vụ hơn 1 TRIỆU LY SỮA mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân. Và 3 NĂM LIÊN TIẾP đứng SỐ 1 ngành dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ em*.
Nhân sự kiện đặc biệt này, GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức chuỗi sự kiện thiết thực và đầy ý nghĩa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tại 12 tỉnh thành trên cả nước:HÀNH TRÌNH VÌ 1 VIỆT NAM THOÁT KHỎI SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG TẠI CỦ CHI – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 4 tháng 5, sự kiện “Hành trình vì 1 Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” do Hội Y tế Công cộng TP. HCM phối hợp tổ chức cùng nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood chính thức khởi động, mang tin vui đến với các bé tại:

- Trường Mầm Non Thị trấn Củ Chi 2, Tỉnh Lộ 8, Khu phố 2, Thị trấn Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian: Từ 7h00 – 15h00
- Ngày: 04/05/2019

Đến với chương trình, bé và cha mẹ sẽ được tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng bởi các Bác sĩ/ Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của NutiFood. Đồng thời, bé còn nhận được các phần quà thiết thực và có giá trị, cũng như tham gia các trò chơi thú vị và bổ ích tại chương trình.

Chương trình còn có sự tham gia của Nghệ sĩ Quyền Linh và MC Đỗ Thụy, 2 gương mặt thật thân quen thông qua những chương trình nổi tiếng trên truyền hình.

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ về Hành trình, cam kết nói #KHÔNG với tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi.

Và đừng quên theo dõi chuyến xe của GrowPLUS+ trên Fanpage nhé.

 




Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.