GLTT Bí quyết nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi

Suy dinh dưỡng là gì?

Suy dinh dưỡng là tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết làm ảnh hưởng đến quá trình sống, hoạt động và tăng trưởng bình thường của trẻ.

Ở nước ta hiện nay, mặc dù đã có những thành tựu trong việc phòng chống suy dinh dưỡng, nhưng tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em dưới 5 tuổi vẫn còn khá cao, đặc biệt là suy dinh dưỡng, thấp còi.

Trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ, thì nguyên nhân về dinh dưỡng, sai lầm trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho con yêu trong giai đoạn đầu đời chiếm đa số các trường hợp. Nhiều mẹ vẫn chưa hiểu đúng về suy dinh dưỡng, đặc biệt là suy dinh dưỡng thấp còi, trong khi mẹ chỉ chú tâm đến cân nặng mà quên theo dõi chiều cao của trẻ, hoặc chưa biết phương pháp dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đúng cách.

Đâu là giải pháp?

Theo các chuyên gia, việc phát hiện trẻ bị suy dinh dưỡng trong 2 năm đầu đời vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến tương lai lâu dài của trẻ, nhất là khi bệnh lý của trẻ chuyển sang suy dinh dưỡng mãn tính, rất dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh mãn tính khi lớn lên, như béo phì, đái tháo đường, tăng huyết áp... Tuy nhiên, đây không phải là tình trạng khó khắc phục và điều trị.

 

Từng trăn trở trước thực trạng suy dinh dưỡng trẻ em tại Việt Nam, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã ấp ủ và dày công nghiên cứu để phát triển một sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi từ năm 2010, khi mà thị trường sữa lúc bấy giờ chỉ chú trọng vào các yếu tố thông minh, miễn dịch. Đó chính là lý do GrowPLUS+, sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi ra đời vào năm 2012. Thực tế đã chứng minh những thành công mà GrowPLUS+ mang lại qua sự tin dùng của hơn 93.4% các bà mẹ có con suy dinh dưỡng thấp còi, có thể nói GrowPLUS+ hiện đang là giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

 

Nhằm giúp cho các ba mẹ hiểu rõ hơn về suy dinh dưỡng và các giải pháp dinh dưỡng đặc trị, ngày 06/08 vừa qua, nhãn hàng GrowPLUS+ đã cùng Webtretho tổ chức buổi GLTT “ Bí quyết nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”. Chương trình được thực hiện với sự tư vấn, giải đáp từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng.

 

Chương trình được thực hiện từ ngày 24/07 – 13/08, trong đó thời gian GLTT tại văn phòng Webtretho diễn ra trong 02 tiếng từ 14g – 16g ngày 06/08/2015. Chương trình diễn ra rất thành công với hơn 120 câu hỏi được giải đáp trong 2 giờ giao lưu đã khiến các chuyên gia phải làm việc cật lực nhằm giải đáp và giúp các ba mẹ hiểu rõ hơn về bệnh lý suy dinh dưỡng ở trẻ em và các giải pháp cải thiện dinh dưỡng giúp con sớm thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

 

giải đáp thắc mắc về trẻ suy dinh dưỡng

giải đáp thắc mắc về trẻ suy dinh dưỡng

Các bác  đang tập trung đọc câu hỏi  giải đáp các thắc mắc được gửi 
về diễn đàn.

chương trình growplus+ tăng cân khỏe mạnh

Kết thúc chương trình và tặng hoa, gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và đại diện nhãn hàng

 

Thông qua buổi GLTT, các bác sĩ cùng nhãn hàng GrowPLUS+ hy vọng đã phần nào giúp các mẹ có thêm kiến thức trong việc nuôi dạy trẻ. Đó sẽ là những kiến thức trong hiện tại và giúp ích được nhiều thành viên khác trong tương lai khi đọc được những chia sẻ của các mẹ đã gửi đến cho chương trình.

Theo NutiFood

 

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.