Cuộc thi ảnh /Clip " Mẹ khéo đảm đang- Con vui mau lớn"

Con cái chính là món quà vô giá của cha mẹ, sẽ không gì hạnh phúc hơn việc bạn được nhìn thấy con yêu khôn lớn, phát triển toàn diện và thể chất đến tinh thần. Với mong muốn đồng hành cùng mẹ nuôi con khôn lớn và không lo sợ nguy cơ trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi. Nhãn hàng GrowPLUS+ suy dinh dưỡng của NutiFood tổ chức cuộc thi “Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn” để các mẹ có thể chia sẻ bí quyết của mình, chương trình diễn ra tại Hội bàn tròn Webtretho từ ngày 15/06/2015 đến ngày 19/07/2015

Cuộc thi được tài trợ bởi nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood - dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tại

 

THỂ LỆ CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi: Là thành viên của diễn đàn www.webtretho.com ở trong nước.

2. Thời gian: Bắt đầu từ ngày 15/06/2015 đến hết ngày 19/07/2015 (04 tuần tham gia và 01 tuần chấm giải và công bố)

3. Cơ cấu giải thưởng: Tổng giải thưởng trị giá hơn 15.000.000 đồng

 

STT

Giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số lượng

1

Giải nhất chung cuộc

01 Tủ lạnh SANYO SR-185PN trị giá 5.7 triệu đồng và 06 tháng sử dụng GrowPLUS+

01

2

Giải nhì chung cuộc

01 bộ nồi Anod Sunhouse SH9934 trị giá 1.5 triệu và 03 tháng sử dụng GrowPLUS+

02

3

Giải tuần: 03 giải mỗi tuần cho bài dự thi xuất sắc nhất trong tuần

01 tháng sử dụng GrowPLUS+

12

4. Cách thức tham gia cuộc thi:

Đầu mỗi tuần BTC sẽ lập một topic để các thành viên đăng bài như sau:

- Tuần 1: Thời hạn gửi bài dự thi từ thứ 2 ngày 15/06/2015 đến hết ngày 21/06/2015. Các thành viên gửi bài dự thi tại topic: Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn bài dự thi tuần 1 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 24/06/2015 tại toppic Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn_kết quả tuần 1.

- Tuần 2: Thời hạn gửi bài dự thi từ thứ 2 ngày 22/06/2015 đến hết ngày 28/06/2015. Các thành viên gửi bài dự thi tại topic: Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn bài dự thi tuần 2 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 01/07/2015 tại toppic Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn kết quả tuần 2.

- Tuần 3: Thời hạn gửi bài dự thi từ thứ 2 ngày 29/06/2015 đến hết ngày 05/07/2015. Các thành viên gửi bài dự thi tại topic: Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn bài dự thi tuần 3 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 08/07/2015 tại toppic Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn kết quả tuần 3.

- Tuần 4: Thời hạn gửi bài dự thi từ thứ 2 ngày 06/07/2015 đến hết ngày 12/07/2015. Các thành viên gửi bài dự thi tại topic: Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn bài dự thi tuần 4 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/07/2015 tại toppic Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn kết quả tuần 4.

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 16/07/2015 tại topic Mẹ khéo đảm đang – con vui mau lớn kết quả chung cuộc.

* Lưu ý 

-Các thành viên được gửi tối đa 04 bài dự thi, mỗi tuần tối đa 01 bài dự thi, tuần này gửi rồi thì phải chờ đến tuần sau. 

- Thành viên tham gia dự thi phản điền đầy đủ thông tin và FORM THÔNG TIN để đảm bảo tính hợp lệ.

5. Tiêu chí chấm bài :

BTC GrowPLUS+ SUY DINH DƯỠNG của NUTIFOOD sẽ dựa vào các tiêu chí sau để quyết định người thắng cuộc:

- Số lượt "Cảm ơn" Webtretho (Cảm ơn bài dự thi), đăng nhập ID Webtretho để nút “cảm ơn” hiển thị : 30%

- Nội dung bài dự thi : 70%

+Bài viết thể hiện được tinh thần và chủ đề của cuộc thi.

+Hình ảnh sinh động, thực tế thể hiện được niềm vui khi con ăn ngon vui khoẻ.

6. Qui định đối với bài dự thi :

- Trong một tuần mỗi thành viên được gửi tối đa một bài dự thi bao gồm tối đa 03 ảnh hoặc clip (up lên Youtube và chèn links) và được chụp/quay trong lúc đang trổ tài đảm đang nấu ăn cho bé và tận hưởng cảm giác vui vẻ trong bữa ăn cùng con kèm theo một bình luận mô tả về món ăn và bí quyết của mẹ không quá 500 từ.

- Ảnh/clip dự thi phải là những ảnh chưa từng đoạt bất kì giải thưởng nào trong các cuộc thi và trên phương tiện truyền thông đại chúng. Ảnh/clip dự thi không có hình ảnh sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- BTC có quyền loại bất cứ ảnh/clip nào nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, bị nghi ngờ hoặc có bằng chứng phạm quy mà không cần phải đưa ra lý do hay giải thích. Tham dự cuộc thi là mặc nhiên chấp nhận mọi quyết định của BTC.

- BTC sẽ thu hồi giải thưởng và huỷ bỏ kết quả đối với những tác phẩm vi phạm thể lệ cuộc thi. BTC có quyền sử dụng tất cả những ảnh đoạt giải mà không phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào.

- Đối với những ảnh đoạt giải, tác giả phải có nhiệm vụ gới ảnh gốc cho BGK khi có yêu cầu. Ảnh phải được sở hữu bởi chính thành viên gửi, hoặc đã được cho phép gửi bởi tác giả của ảnh đó. BTC không có trách nhiệm giải quyết về những tranh chấp tác quyền nếu xảy ra.

Lưu ý: Nhân viên NutiFood và các đơn vị truyền thông liên quan không được phép tham gia chương trình này.

Nếu có thông tin nào chưa nắm rõ, các bạn có thể đặt câu hỏi ngay tại topic này hoặc gửi mail về địa chỉ: BTC_GrowPLUS+@webtretho.com.vn để được giải đáp.

 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.