CÙNG CHUYÊN GIA TÌM HIỂU VỀ “CƠ HỘI VÀNG CHO TRẺ THOÁT KHỎI SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI VÀ CHẬM TĂNG CÂN”

CÙNG CHUYÊN GIA TÌM HIỂU VỀ “CƠ HỘI VÀNG CHO TRẺ THOÁT KHỎI SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI VÀ CHẬM TĂNG CÂN” – Chương trình do nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood phối hợp cùng diễn đàn Webtretho thực hiện.

BSCK1 NGUYỄN THỊ NGỌC HƯƠNG – Nguyên Trưởng Khoa Dinh dưỡng Lâm sàng, Trung tâm Dinh Dưỡng TP. HCM với hơn 28 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Dưỡng nhi và Á hậu Diễm Trang đang chia sẻ bí quyết giúp bé thoát khỏi SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI hoặc CHẬM TĂNG CÂN trong giai đoạn vàng, ba mẹ cùng tham gia nha!

Chương trình còn có 40 PHẦN QUÀ dành tặng bố mẹ khi tham gia chương trình và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bấm like Fanpage GrowPLUS+
Bước 2: Chia sẻ buổi livestream về Facebook cá nhân ở chế độ công khai.
Bước 3: Đặt câu hỏi, thắc mắc trong buổi livestream.

Hãy chia sẻ và đặt thật nhiều câu hỏi để được chuyên gia tư vấn, nhận quà ở cuối chương trình bố mẹ nhé 

#vimotvietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #GrowPLUS#NutiFood #So1dactri

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.