Chương trình tư vấn " Bí quyết nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi"

Suy dinh dưỡng thấp còi là một bệnh lý khá phổ biến ở trẻ em. Việt Nam vẫn còn nằm trong số 36 quốc gia có tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi cao trên phạm vi toàn cầu. Đến năm 2010 vẫn còn 28 tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi cao hơn mức trung bình của cả nước, trong đó 12 tỉnh có tỷ lệ trên 35%. Đây là mức rất cao theo xếp loại của Tổ chức Y tế Thế giới. 

Trẻ em là đối tượng vẫn còn thụ động trong việc ăn uống. Vì thế, bất cứ sơ suất nào của bố mẹ trong quá trình ăn uống của trẻ đều có thể khiến trẻ đứng trước nguy cơ bị suy dinh dưỡng. Suy dinh dưỡng để lại cho trẻ những ảnh hưởng lớn về sự phát triển thể chất và trí tuệ trong tương lai.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các ba mẹ, và trăn trở trước thực trạng suy dinh dưỡng hiện nay, các chuyên gia của NutiFood, đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm sữa GrowPLUS+, với công thức đặc chế dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi, được chứng nhận lâm sàng, tin dùng hơn 93,4% bà mẹ tại Việt Nam

Bên cạnh đó, nhằm tư vấn kiến thức dinh dưỡng cho ba mẹ, GrowPLUS+ phối hợp với Webtretho tổ chức  chương trình tư vấn “ Bí quyết nuôi con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”. Chương trình được tổ chức tại diễn đàn webtretho : https://www.webtretho.com/forum/f4268/ từ ngày 15/06/2015 đến ngày 19/07/2015, với sự tham gia của các chuyên gia 

1. BS Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc - Phó Chủ tịch HĐQT
2. BS CK1 Trần Thị Minh Nguyệt- Phó Chủ tịch HĐQT
3. BS Trần Thị Hằng- Thành viên HĐQT
4. BS CK1 Hoàng Hồ Thống Nhất -Bác sĩ tư vấn dinh dưỡng - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
5. BS Đỗ Thị Nga - Bác sĩ tư vấn dinh dưỡng – Nguyên Trưởng phòng khám - TTDD TPHCM
6. BS CK01 Nguyễn Thị Ngọc Hương – Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng – TTDD TPHCM

Qua chương trình này, GrowPLUS+ của Nutifood  muốn chia sẻ cùng mẹ những giải pháp hữu ích giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi. GrowPLUS+ của NutiFood tin rằng, suy dinh dưỡng, thấp còi không phải là vấn đề khó khắc phục nếu ba mẹ có những bí quyết chăm sóc và cải thiện dinh dưỡng hợp lý cho bé.

 

Xem thêm các chủ đề

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.