Chương trình Minigame trắc nghiệm cùng GrowPLUS+ của NutiFood

Chương trình Minigame trắc nghiệm “ GrowPLUS+ SUY DINH DƯỠNG của NUTIFOOD - Cùng mẹ nuôi con thoát khỏi Suy dinh dưỡng, thấp còi” đươc tổ chức tại diễn đàn Webtretho từ ngày 15/06/2015 đến ngày 19/06/2015 sẽ là những trải nghiệm kiến thức hấp dẫn, giúp ba mẹ có thêm thông tin hữu ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

1. Thời gian : Chương trình diễn ra trong 4 tuần 15/06/2015 – 19/07/2015
2. Đối tượng tham dự: Tất cả các thành viên của webtretho.
3. Nội dung: Chương trình tham gia trả lời các trắc nghiệm “GrowPLUS+ SUY DINH DƯỠNG của NUTIFOOD - Cùng mẹ nuôi con thoát khỏi Suy dinh dưỡng ,thấp còi”
4. Cách thức tham dự: 
- Vào lúc 10h sáng mỗi ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần diễn ra chương trình, BTC GrowPLUS+ của NUTIFOOD sẽ mở topic câu hỏi tại Box Minigame của chương trình
- Mỗi ngày sẽ có 1 bài trắc nghiệm gồm 3 câu hỏi, các mẹ trả lời đúng tất cả các câu hỏi của ngày trước 09 h sáng hôm sau sẽ nhận được một mã số để tham gia rút thăm trúng thưởng. Các mẹ lưu ý mỗi ngày chỉ được trả lời bài trắc nghiệm một lần thôi nhé.
- 10h sáng ngày tiếp theo, BTC GrowPLUS+ của NUTIFOOD sẽ công bố đáp án và danh sách các thành viên nhận được cơ hội rút thăm trúng thưởng của ngày hôm trước. Các thành viên có tên sẽ cung cấp thông tin cá nhân cho ban tổ chức bốc thăm bằng cách điền thông tin vào form thông tin BTC cung cấp
Thời hạn gửi thông tin tối đa 24h kể từ khi BTC GrowPLUS+ của NUTIFOOD công bố danh sách trả lời đúng của ngày hôm đó. 

Nếu các thành viên có nhiều bài trắc nghiệm đúng trong tuần thì cơ hội may mắn cũng sẽ được tăng lên.
- Danh sách các thành viên được tham gia rút thăm trúng thưởng sẽ được công bố hằng ngày cùng với đáp án chương trình. BTC GrowPLUS+ của NUTIFOOD sẽ tiến hành bốc thăm và công bố kết quả trên box vào thứ 2 hàng tuần.
* Lưu ý : Nhân viên của NutiFood và các đơn vị truyền thông liên quan không được phép tham gia chương trình này.
5. Giải thưởng: 

Giải tuần: Mỗi tuần là 03 thùng sữa dinh dưỡng pha sẵn GrowPLUS+ của NUTIFOOD dành cho 3 người trả lời đúng và may mắn nhất được BTC quay số ngẫu nhiên ( 01 thùng/giải)

Giải chung cuộc: 01 giải chung cuộc là 03 thùng sữa dinh dưỡng pha sẵn GrowPLUS+ của NUTIFOOD và phiếu mua hàng tại Coopmart trị giá 1 triệu đồng dành cho thành viên trả lời đúng và may mắn nhất trong 4 tuần được BTC quay số ngẫu nhiên.

 

B. TRAO THƯỞNG

- Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng.
- Trong trường hợp người thắng cuộc không sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, BTC sẽ chuyển giải thưởng qua đường bưu điện tới địa chỉ đăng ký khai trong phần thông tin của thí sinh. BTC sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do lỗi của bưu điện hoặc do thí sinh cung cấp sai địa chỉ.

GrowPLUS+ SUY DINH DƯỠNG của NUTIFOOD – DINH DƯỠNG HIỆU QUẢ CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG THẤP CÒI


 

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.