RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Cho con hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ đầu

Friday, 21-09-2018 02:14:38 PM

Hệ tiêu hoá không chỉ là “nhà máy” cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho toàn bộ cơ thể phát triển mà còn là nơi cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng và tham gia vào quá trình hoàn thiện trí não. Do đó, hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu là nền tảng để trẻ khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Vậy làm thế nào để chăm sóc và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của bé được khoẻ mạnh tự nhiên và luôn trong tình trạng “chạy tốt” . Đây chính là băn khoăn của không ít các bậc phụ huynh hiện nay.

Vì sao trẻ nhỏ thường mắc các bệnh về đường tiêu hoá?

Trong giai đoạn đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ chưa hoàn thiện trong khi nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể tăng trưởng lại rất cao. Đây là mâu thuẫn hiển nhiên giữa chức năng sinh lý với nhu cầu cơ thể dẫn đến trẻ dễ mắc chứng rối loạn tiêu hoá với các biểu hiện như: nôn trớ, tiêu chảy, biếng ăn, đầy bụng, đau quặn bụng, táo bón…

Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, trẻ phát triển toàn diện

Trên thực tế, dinh dưỡng quyết định đến 32% sự phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ. Hệ tiêu hoá nếu khoẻ mạnh, bé ăn ngon, hấp thu tốt dinh dưỡng, chắc hẳn bé sẽ nhanh chóng cao lớn vượt bậc.


Hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện không thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Hệ tiêu hóa còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển trí não của trẻ vì đóng vai trò quan trọng nhất trong việc cung cấp những dưỡng chất giúp não bộ phát triển, chẳng hạn như DHA, Omega 3, sắt, kẽm, canxi,… Ngoài ra, giữa não bộ và cơ quan tiêu hóa có một mối liên kết mật thiết thông qua trục não, đây là “cầu nối” giúp 2 bộ phận này cùng nhau “tiến bộ”.

Để trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì điều quan trọng nhất là chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn. Ngoài cân đối tỷ lệ các chất dinh dưỡng bao gồm chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, các mẹ cần quan tâm đến loại đạm nạp vào cơ thể bé. Dạ dày chưa hoàn thiện của bé chỉ có thể dễ dàng tiêu hóa các loại đạm dễ hấp thu, còn với các loại đạm khó hấp thu vì đã biến đổi cấu trúc qua quá trình chế biến sẽ khiến hệ tiêu hoá của trẻ làm việc nhiều và nặng hơn, dẫn đến hấp thụ kém, dễ bị khó tiêu, ợ nóng, thậm chí biếng ăn.


Đạm bị biến đổi cấu trúc khiến dạ dày trẻ hấp thu kém, gây chứng rối loạn tiêu hoá

Chế độ dinh dưỡng cũng cần phải phù hợp với độ tuổi. Đặc biệt, đối với trẻ bắt đầu ăn dặm, đây là giai đoạn quan trọng nhất trong việc xây dựng nền tảng của một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu. Mẹ cần lựa chọn loại sữa phù hợp với bé, để không chỉ hỗ trợ phát triển hệ tiêu hoá mà còn đáp ứng đủ cho nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng rất cao của trẻ.

Lựa chọn loại sữa phù hợp với bé

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ cần lựa chọn các loại sữa chứa thành phần đạm dễ hấp thu, giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và ngăn ngừa táo bón. Và một công thức sữa toàn diện để giúp hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng, phát triển chiều cao lẫn não bộ.


Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu giúp trẻ ăn ngon, chóng lớn, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí não.

Đặc biệt, là dòng sữa Riso với công thức Opti Gold đặc chế, giúp nuôi dưỡng hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong tương lai: cao lớn, khoẻ mạnh và thông minh hơn.

Vì sao nên chọn Riso Opti Gold cho bé?

  • RISO với công thức OPTI GOLD đặc chế được, bổ sung sữa non Colostrum dễ tiêu hoá cùng các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cung cấp các Axit amin thiết yếu, đặc biệt là Tryptophan cùng hệ dưỡng chất Synbioticsb phù hợp với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của trẻ nhỏ
  • RISO OPTI GOLD cung cấp các dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại ngay từ bên trong.
  • RISO OPTI GOLD còn hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, giúp trẻ thông minh, tăng cân và tăng chiều cao tối ưu. Hàm lượng DHA trong thành phần sữa mỗi ngày đáp ứng theo khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010).
  • Ngoài ra, RISO OPTI GOLD còn có vị nhạt thơm ngon dễ uống, gần giống sữa mẹ.
  • Sản phẩm RISO OPTI GOLD của NutiFood được đảm bảo chất lượng bởi HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ABS-QE HOA KỲ.
Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.