Hành trình

Vì một việt nam thoát khỏi
suy dinh dưỡng, thấp còi

"Trước khi là một chuyên gia chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ"

GrowPLUS+ ra đời, không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng, mà đó là kết quả nỗ lực nghiên cứu sau những trăn trở nhìn con suy kiệt, đó còn là tâm huyết của các chuyên gia cho sứ mệnh sâu sắc, đáp ứng dinh dưỡng cộng đồng, đó là niềm tin mãnh liệt cho tầm vóc và tương lai trẻ em, và đó là một hành trình của chúng tôi giúp trẻ em Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

Những năm 90

Cứ 10 bệnh nhi mổ

Thì có 2 trẻ tử vong*

Những năm 80-90 thế kỉ trước, tại bệnh viện Nhi Đồng 1, cứ 10 bệnh nhi mổ thì có đến 2 ca tử vong sau mổ, bởi sau phẫu thuật con chỉ được nuôi qua ống sonde dạ dày bằng cháo loãng mà không có sản phẩm dinh dưỡng đặc trị. Từ trăn trở của người làm cha, làm mẹ, một bác sĩ dinh dưỡng lâm sàng của bệnh viện đã tự mày mò, nghiên cứu một loại thức ăn loãng nhằm hỗ trợ các con về mặt dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu tươi sống sẵn có, chỉ với một chiếc máy xay sinh tố.

Năm 2009

Tỉ lệ
Suy dinh dưỡng, thấp còi là

31.9%

Năm 2009, trong những chuyến đi về nông thôn, các sáng lập viên Nutifood thật sự trăn trở trước thực trạng trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi còn phổ biến. Các con số thống kê lúc đó cho thấy, tỉ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi là 31.9%.

Năm 2010

GrowPLUS+ của Nutifood

ra đời

Ươm mầm hi vọng

Năm 2010, Nutifood tự hào đã nghiên cứu và phát triển một sản phẩm cho đối tượng đặc biệt như trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi với một quy trình khoa học mẫu mực, để xây dựng một công thức đặc chế hiệu quả trên nền tảng: "HỆ DƯỠNG CHẤT + NGON MIỆNG". Đó chính là bí quyết giúp GrowPLUS+ của Nutifood được trẻ em suy dinh dưỡng yêu thích. Và từ chỗ thích uống dẫn đến tiếp nhận và hấp thu dưỡng chất nhanh chóng thoải suy dinh dưỡng, thấp còi.

Năm 2012

GrowPLUS+
chính thức có mặt tại

thị trường Việt Nam

Dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Tháng 4/2012, sản phẩm GrowPLUS+ chính thức ra đời, trở thành sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Năm 2012 -2013

Được kiểm nghiệm lâm sàng

với 93.4% bà mẹ tin dùng

Chất lượng được khẳng định

Tháng 12/2012 đến 5/2013, GrowPLUS+ của Nutifood được Viện Dinh dưỡng quốc gia tiến hành kiểm nghiệm lâm sàng và kết quả có hiệu quả thực sự đối với bé, giúp bé tăng cân - tăng chiều cao tốt qua 6 tháng sử dụng.

Năm 2014

Tỷ lệ Thấp còi ở Việt Nam

giảm còn 24.9%

Ý nghĩa với cộng đồng

Năm 2014, theo kết quả nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng năm 2014 chỉ còn 24.9% "cứ 4 trẻ có 1 trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi": đã giảm bớt 1 trẻ so với năm 2009, đánh dấu sự góp phần của GrowPLUS+ để giảm tỉ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi.

Năm 2015

Chào đón

đại sứ thương hiệu

Đại diện cho khát vọng và nghị lực vươn lên

Nutifood ra mắt Đại Sứ Thương Hiệu GrowPLUS+, đó là các cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều cùng đội bóng HAGL…trưởng thành từ Học Viện HAGL – Arsenal – JMG – những tấm gương cho khát vọng, nghị lực vươn lên.

Năm 2015

GrowPLUS+ của Nutifood tự hào là

Sản phẩm cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Năm 2015, tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã đem lại kết quả không ngờ "GrowPLUS+ của Nutifood là sản phẩm bán chạy tại Việt Nam trong phân khúc dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi hiện nay."

Năm 2016

GrowPLUS+ của Nutifood
trở thành

Sản phẩm bán chạy cho
trẻ em tại Việt Nam

Về sản lượng tiêu thụ

Năm 2016, tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã đem lại kết quả không ngờ “GrowPLUS+ của Nutifood là sản phẩm bán chạy tại Việt Nam.“

Năm 2017

GrowPLUS+ của Nutifood
tiếp tục là

Sản phẩm đặc trị dành cho
trẻ em số 1 Việt Nam

Về sản lượng tiêu thụ

Khẳng định vị thế, tiếp nối thành công

Theo kết quả của tổ chức nghiên cứu thị trường Nielsen từ tháng 01/2016 - tháng 12/2017, GrowPLUS+ của Nutifood là sản phẩm Đặc trị dành cho trẻ em Số 1 Việt Nam về sản lượng tiêu thụ hai năm liên tiếp 2016-2017.

Năm 2017

GrowPLUS+ của Nutifood

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Số 1
Việt Nam

Về sản lượng tiêu thụ

Không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ mà GrowPLUS+ của Nutifood còn rất tiện lợi khi vừa giúp các mẹ tiết kiệm thời gian, dễ dàng cho trẻ sử dụng mọi nơi, mọi lúc. Chính vì sự thấu hiểu và tâm huyết ấy với người Việt, sản phẩm đã được sự tin cậy và đón nhận của các mẹ và tự hào trở thành Sữa dinh dưỡng pha sẵn Số 1 Việt Nam về sản lượng tiêu thụ năm 2017.

Năm 2018

GrowPLUS+ của Nutifood
tiếp tục là

Sản phẩm đặc trị dành cho
trẻ em Số 1 Việt Nam
3 năm liên tiếp

Về sản lượng tiêu thụ

Theo công bố của Nielsen, GrowPLUS+ của Nutifood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa đặc trị dành cho trẻ em trên toàn quốc, đây là năm thứ 3 liên tiếp đạt vị trí số 1 (2016, 2017, 2018), GrowPLUS+ của Nutifood không chỉ tự hào về một nhãn hiệu sữa đặc trị nội địa đã khẳng định được vị thế đứng đầu của mình trong một ngành hàng mà có không ít sự cạnh tranh từ các nhãn hiệu nội lẫn ngoại. GrowPLUS+ của Nutifood còn tự hào vì đang phụng sự cho một sứ mệnh nhân văn và cao đẹp, đó chính là giúp trẻ em Việt Nam thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi.

GrowPLUS+ của Nutifood
phục vụ hơn

1 triệu ly sữa mỗi ngày

Cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân

Mỗi sản phẩm làm ra đều có sứ mệnh của mình và GrowPLUS+ cũng không ngoại lệ, trải qua hành trình gần 10 năm từ khi ra đời, GrowPLUS+ của Nutifood luôn luôn đặt mục tiêu “Vì 1 Việt Nam thoát khỏi Suy dinh dưỡng, thấp còi” thông qua những sản phẩm có hiệu quả thực sự đến từ tâm huyết của các Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.

Với hơn 1 triệu ly sữa đang được phục vụ mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân. GrowPLUS+ của Nutifood góp phần giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam đạt được thể trạng cao lớn, khỏe mạnh và phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Năm 2019

GrowPLUS+ của Nutifood
khởi động

Hành trình vì 1 Việt Nam
thoát khỏi suy dinh dưỡng,
thấp còi

trên khắp cả nước với sự đồng hành
của Nghệ sỹ Quyền Linh &
MC Đỗ Thụy

Để tri ân Quý khách hàng đã tin dùng trong suốt thời gian qua, GrowPLUS+ của Nutifood kết hợp với Hội Y tế Công Cộng TP. HCM tiếp tục mang đến cho cộng đồng chương trình CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT Ý NGHĨA “HÀNH TRÌNH VÌ MỘT VIỆT NAM THOÁT KHỎI SUY DINH DƯỠNG, THẤP CÒI” trên khắp cả nước. Đến với chương trình, các bé sẽ được thăm khám sức khỏe miễn phí, nhận những phần quà có giá trị, thiết thực nhất. Rồi ba mẹ sẽ được các bác sĩ tư vấn để hiểu và có cách giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi, phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, GrowPLUS+ của Nutifood còn có nhiều gói tài trợ dinh dưỡng 1 năm cho Các Bé đặc biệt của chương trình. Hãy cùng GrowPLUS+ của Nutifood ủng hộ và chia sẻ hành trình này để nói KHÔNG với suy dinh dưỡng, thấp còi.

Năm 2020

Nutifood GrowPLUS+
vinh dự đón nhận danh hiệu

NHÃN HIỆU SỮA TRẺ EM
SỐ 1 VIỆT NAM

Vị trí Số 1 trong ngành Sữa trẻ em Việt Nam là một thành quả xứng đáng và đầy khích lệ cho một thương hiệu Việt luôn đặt cái “Tâm” lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh của mình. Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các “ông lớn” sữa ngoại, Nutifood đã chọn một hướng đi khác biệt.
Thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, Nutifood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc - nền tảng cốt lõi Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt.
Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất đã cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt đã nuôi lớn hàng triệu đứa trẻ giờ đây chính thức được gọi tên - Công thức FDI ra đời khẳng định cam kết của Nutifood cho thế hệ trẻ em Việt Nam tương lai.

Hành trình

Không điểm dừng

Là một hành trình không có điểm dừng, những thành công của GrowPLUS+ sẽ là động lực lớn lao để các Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm hiệu quả hơn nữa, nhằm đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của cộng đồng, như là một sứ mạng sâu sắc mà Nutifood luôn gìn giữ và noi theo…