Thông Điệp Tổng Giám Đốc

Lời đầu tiên, tôi xin gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời cảm ơn vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Nutifood trong hơn 2 thập kỷ qua.

Khởi nghiệp từ năm 1989 với nhân sự chủ chốt là các bác sĩ tận tâm, cùng chia sẻ khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt”, Nutifood luôn xác định nền tảng nghiên cứu khoa học có vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển các sản phẩm dinh dưỡng. Đây chính là kim chỉ nam của chúng tôi trên chặng đường kiến tạo cuộc sống vui khỏe cho cộng đồng ở mọi giai đoạn cuộc đời.
Xuyên suốt lịch sử hình thành và lớn mạnh, Nutifood không ngừng ứng dụng thành tựu nghiên cứu quốc tế nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm tạo ra phải là kết tinh của đỉnh cao khoa học dinh dưỡng hiện đại. Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) được thành lập, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, cộng hưởng cùng 20 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho người Việt chính là minh chứng cho sự quyết tâm và cam kết mạnh mẽ của Nutifood trong việc mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, góp phần nâng cao thể trạng, nâng tầm vóc Việt Nam.
Phát huy năng lực cốt lõi và tận dụng sức mạnh của công nghệ sản xuất tiên tiến, chúng tôi vô cùng tự hào khi sản phẩm Nutifood không chỉ đồng hành cùng Chính phủ trong việc giải quyết vấn đề dinh dưỡng quốc gia mà còn trở thành lựa chọn số một của hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam. Kết quả đạt được là niềm vinh dự của mỗi cán bộ công nhân viên Nutifood và là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực cống hiến cho cộng đồng.
Không dừng lại ở đó, hành trình của Nutifood vẫn đang được nối dài với những dấu ấn bứt phá. Một trong số đó chính là nỗ lực phát triển vùng nguyên liệu chuẩn mực, xây dựng quy trình sản xuất từ gốc – vốn là những yếu tố tiên quyết cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
Chúng tôi sở hữu Trang trại Bò sữa NutiMilk 6S – nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp nguồn sữa tươi chuẩn cao, tương đương với chất lượng sữa châu Âu. Sữa New Zealand 100% bò ăn cỏ tự nhiên – một trong những nguồn sữa tốt nhất thế giới - lần đầu tiên được mang về phục vụ cho người Việt. Kết hợp khoa học hiện đại phương Tây với nguồn thảo dược phương Đông, chúng tôi thành công đánh thức “quốc bảo” Sâm Ngọc Linh hàng thập kỷ ngủ say giữa đại ngàn hay hồi sinh nông trường cà phê CADA huyền thoại hơn 100 năm lịch sử. Tất cả sự cố gắng không ngừng nghỉ đó đều nhằm mục tiêu mang đến các sản phẩm đa dạng, thơm ngon và nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đến nay, sản phẩm của Nutifood đã có mặt tại khắp các châu lục, được yêu mến bởi hàng triệu người tiêu dùng quốc tế nhờ vào danh mục đa dạng, chất lượng vượt trội, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường phát triển cao như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, các quốc gia châu Âu, v.v. Dù ở bất cứ đâu, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều hướng đến thực hiện tôn chỉ mang giải pháp dinh dưỡng từ các chuyên gia để nâng tầm vóc, sức khỏe cộng đồng.
Dựa trên giá trị cốt lõi bền vững, chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng hành, tin tưởng của Quý khách hàng và Quý đối tác, Nutifood sẽ ngày càng đạt được nhiều thành công hơn nữa trên hành trình thực thi sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ cho cộng đồng và đưa thương hiệu sữa Việt vươn xa hơn nữa trên trường quốc tế.

Trân trọng cảm ơn!
Ceo msg

Thông điệp Tổng Giám Đốc

"Nutifood - Khởi đầu từ Việt Nam, nay cất cánh vươn tầm thế giới"

Bà Trần Thị Lệ
Tổng Giám Đốc Nutifood

Câu chuyện Nutifood

Khởi đầu từ sự tận tâm.
Lớn mạnh cùng hoài bão.

Khám phá câu chuyện của chúng tôi

Tầm nhìn

Trở thành công ty danh tiếng toàn cầu về khoa học dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe

Sứ mệnh

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi; dinh dưỡng hằng ngày cho mọi gia đình.

Triết lý kinh doanh

Am hiểu bức xúc về dinh dưỡng của cộng đồng là nền tảng cho việc nghiên cứu và phát triển Tiên phong cung cấp các giải pháp về khoa học dinh dưỡng sức khỏe. Lấy phát triển bền vững, trách nhiệm với cộng đồng và hài lòng khách hàng làm trọng tâm.

Core Values

7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chính trực

Đạo đức - Cương trực - Cam kết trong từng lời nói và hành động.

Trách nhiệm

Nhận trách nhiệm, dùng nguồn lực có quyền kiểm soát để vượt qua thử thách.

Hợp tác

Đối diện và giải quyết đến cùng.

Tính chuyên gia

Mỗi nhân viên là chuyên gia dinh dưỡng cho bản thân, gia đình, bạn bè và xuất sắc trong lĩnh vực của mình.

Tính khác biệt

Luôn có nhiều giải pháp cho 1 vấn đề tạo sự khác biệt và tiên phong.

Hiệu quả

Làm việc có mục tiêu, kế hoạch, lượng hóa để hướng tới hiệu quả cho tổ chức và khách hàng.

Kiên cường

Đối diện, thích ứng và vượt qua thử thách, luôn chinh phục đỉnh cao mới.

HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG

Nutifood Yêu Việt Nam

Xem các hoạt động cộng đồng