RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Nguồn “sữa mát” ngăn ngừa táo bón – Hoa hậu tin dùng cho con

Monday, 01-07-2019 03:23:51 AM

Với các bậc làm cha làm mẹ, chuyện con trẻ gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hoá, nhất là táo bón chắc hẳn là không còn xa lạ. Nhìn con ôm bụng đau đớn, khó chịu vì mãi chẳng “đi ngoài” được, hẳn là ba mẹ nào cũng lo lắng

Nuôi dưỡng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh quan trọng hơn chữa bệnh

Là hoa hậu và là người mẹ - Jennifer Phạm tâm sự về nỗi lo khi nuôi con nhỏ “với bé đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên gặp nhiều khó khăn, đến bé thứ ba thì Jenni đã đúc kết được kinh nghiệm nuôi bé Nu khoẻ mạnh rồi”.

Táo bón - nỗi lo lắng của mọi bậc là m cha là m mẹ

Khi bị táo bón, hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của bé phải “gồng” lên để cho “táo" ra ngoài, làm bụng bé khó chịu và mệt mỏi dẫn đến bé chán ăn. Việc này kéo dài khiến bé thiếu hụt dinh dưỡng, không tăng cân và tăng chiều cao.

Để con phát triển khỏe mạnh hãy bắt đầu từ việc nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ đầu cho con, đó là kinh nghiệm của bà mẹ 3 con – hoa hậu Jennifer Phạm. Biết được tầm quan trọng của hệ tiêu hóa ở trẻ trong giai đoạn vàng nên Jennifer đã sớm bổ sung sữa non, lợi khuẩn cho con bằng thực phẩm bổ sung.

RISO OPTI GOLD của NutiFood chính là câu trả lời cho sự tìm kiếm “sữa mát” vừa bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết vừa nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho con của Jennifer Phạm. “Sữa mát” giúp bé tiêu hoá dễ dàng hơn, ngăn ngừa táo bón – tăng cường hấp thu, từ đó nuôi dưỡng hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của bé khỏe mạnh, cũng là tiền đề cho bé phát triển cao lớn, khỏe mạnh và thông minh.

“Nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh là tiền đề giúp bé phát triển khỏe mạnh”

Công thức OPTI GOLD của RISO là câu trả lời cho các mẹ

Công thức Opti Gold bổ sung sữa non Colostrum, các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin cung cấp các Axit amin thiết yếu, cùng hệ Synbiotics là sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan (Prebiotics) và lợi khuẩn Bifidobacterium lactis (Probiotics), RISO của NutiFood giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đặc biệt, với hương vanilla thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh dễ uống, RISO của NutiFood được các bé rất yêu thích.

RISO OPTI GOLD nay đã có sữa bột pha sẵn giàu dưỡng chất cho con, đầy tiện lợi cho mẹ giúp mẹ dễ dàng mang theo cho con khi đi học hoặc đi chơi. Hay khi, mẹ vắng nhà thì ông bà hay bố không phải mất thời gian cân đo lượng nước, lượng bột, nhiệt độ của nước,… để pha sữa cho bé nữa vì đã có sữa bột pha sẵn RISO được nhà sản xuất pha đúng công thức chuẩn rồi

Sữa bột pha sẵn RISO tiện lợi cho các chuyến đi chơi xa

Một ưu điểm nổi bật của RISO OPTI GOLD chính là bảng thành phần “mát” khiến Jennifer cực kì yên lòng. Dưới sự nghiên cứu tâm huyết của chuyên gia dinh dưỡng NutiFood, các dưỡng chất được cân chỉnh, điều chế sao cho phù hợp nhất với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Nguồn: Laodongtre.laodong.vn

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.