RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Mẹ sợ gì nhất vào mùa hè?

Thursday, 08-08-2019 03:33:31 AM

Thuở son rỗi, người phụ nữ chỉ lo hè về làm làn da rám nắng. Khi đã làm mẹ, những lo lắng sợ hãi nhất đều xếp sau sự an toàn, khỏe mạnh của con.

Me so gi nhat vao mua he? hinh anh 1

Những nốt rôm dày đặc, ngứa ngáy khiến con chẳng tha thiết ăn cơm, đêm trằn trọc không thể nào chợp mắt. Nhìn con quấy khóc, mệt mỏi, bố mẹ nào không cảm thấy xót xa? Những lúc này, ngoài giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, trẻ cần một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều loại quả giàu vitamin, kali và các nhóm thực phẩm giải nhiệt như rau dền, bí xanh...

Me so gi nhat vao mua he? hinh anh 2

Mới buổi sáng, con còn vui vẻ tiễn mẹ đi làm, nhưng đến chiều, con im lìm không thiết tha cười nói. Những cơn sốt ghé thăm con bất thường hệt như mưa mùa hạ. Để tránh khỏi tình trạng này, không giải pháp nào tốt hơn việc tăng cường sức đề kháng cho con, đơn giản nhất là can thiệp bằng chế độ dinh dưỡng, bổ sung các sản phẩm đặc chế như Riso của NutiFood. Với đầy đủ dưỡng chất cần thiết như vitamin A, E, C, selen, kẽm và hỗn hợp nucleotides, Riso Opti Gold giúp cơ thể bé tự xây dựng “hàng rào” bảo vệ trước virus, vi khuẩn gây bệnh.

Me so gi nhat vao mua he? hinh anh 3

Cùng với rôm sảy và sốt virus, tay chân miệng là căn bệnh phổ biến ở trẻ dịp hè. Bệnh do các nhóm virus đường ruột (enterovirus) và coxackie gây ra. Bởi vậy, nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ là việc làm vô cùng cần thiết. Ngoài thực phẩm quen thuộc hàng ngày, cha mẹ có thể bổ sung cho con các sản phẩm dinh dưỡng đặc chế, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh như Riso Opti Gold của NutiFood. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE của Mỹ nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé dùng.

Me so gi nhat vao mua he? hinh anh 4

Tuy không phải căn bệnh nguy hiểm nhưng táo bón kéo dài khiến trẻ dễ bỏ bữa, chán ăn, cơ thể không hấp thu đủ chất dinh dưỡng, khiến trẻ chậm phát triển thể chất & trí tuệ so với bạn bè cùng trang lứa. Để đạt hiệu quả nhanh chóng, mẹ nên chọn sản phẩm dinh dưỡng đặc chế như Riso của NutiFood. Sản phẩm bổ sung sữa non colostrum, các loại đạm dễ hấp thu lactoferrin, đạm Whey giàu alpha lactalbumin cung cấp axit amin thiết yếu. Đặc biệt, trytophan cùng hệ synbiotics giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón, từ đó trẻ hấp thu chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện.

Me so gi nhat vao mua he? hinh anh 5

Tìm thực phẩm vừa hợp khẩu vị của con vừa giúp con nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón để hấp thu tốt chất dinh dưỡng luôn là bài toán khó cho mẹ. Với hương vanilla, vị ngọt thanh, thơm ngon dễ uống và công thức Opti Gold đặc chế tạo sự hòa hợp giữa các dưỡng chất DHA, ARA, LA, cholin, taurin, lutein… Riso của NutiFood là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ an tâm và con được phát triển toàn diện.

Nguồn: Zing.vn

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.