RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Khéo như Jennifer Phạm, chọn 'sữa mát' ngừa táo bón cho con dịp hè

Monday, 01-07-2019 03:29:43 AM

Làm mẹ của 3 thiên thần nhỏ, nàng hậu luôn chú ý tới các thành phần sữa có tác dụng cải thiện môi trường hệ tiêu hóa, nhằm hạn chế tối đa tình trạng táo bón cho con.

Như những bậc làm cha mẹ khác, Jennifer Phạm cũng lo lắng khi nhìn con ôm bụng đau đớn, khó chịu vì mãi chẳng thể đi ngoài. Tuy vậy, nàng hậu cũng rất tự tin về kinh nghiệm nuôi con nhỏ của mình. “Với bé đầu, tôi còn bỡ ngỡ nên gặp nhiều khó khăn, đến bé thứ ba thì Jenni đã đúc kết được kinh nghiệm để nuôi bé Nu khoẻ mạnh rồi”, Jenifer Phạm chia sẻ.

Kheo nhu Jennifer Pham, chon 'sua mat' ngua tao bon cho con dip he hinh anh 1

Khi bị táo bón, hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của trẻ phải “gồng” lên để cho “táo" ra ngoài, làm bụng bé khó chịu và mệt mỏi, dẫn đến chán ăn. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến bé thiếu hụt dinh dưỡng, chậm tăng chiều cao, cân nặng.

Để con phát triển toàn diện, hãy bắt đầu từ việc nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đó là kinh nghiệm của bà mẹ 3 con - Hoa hậu Jennifer Phạm. Biết được tầm quan trọng của hệ tiêu hóa ở trẻ trong giai đoạn vàng, Jennifer đã sớm bổ sung sữa non, lợi khuẩn cho con bằng thực phẩm bổ sung.

Kheo nhu Jennifer Pham, chon 'sua mat' ngua tao bon cho con dip he hinh anh 2

àng hậu cho biết cô luôn tìm kiếm “sữa mát” để vừa bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết vừa nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho con. “Sữa mát” giúp bé tiêu hoá dễ dàng hơn, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu, từ đó nuôi dưỡng hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của bé khỏe mạnh, cũng là tiền đề cho bé phát triển cao lớn, khỏe mạnh và thông minh. Riso Opti Gold của NutiFood chính là sản phẩm nàng hậu lựa chọn.

Dưới sự nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng NutiFood, các dưỡng chất được cân chỉnh, điều chế phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Theo đó, công thức Opti Gold bổ sung sữa non colostrum, các loại đạm dễ hấp thu lactoferrin, đạm whey giàu alpha lactalbumin cung cấp axit amin thiết yếu, cùng hệ synbiotics là sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan (prebiotics) và lợi khuẩn bifidobacterium lactis (probiotics). Nhờ đó, sản phẩm sữa của NutiFood giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kheo nhu Jennifer Pham, chon 'sua mat' ngua tao bon cho con dip he hinh anh 3

Riso Opti Gold nay đã có sữa bột pha sẵn giàu dưỡng chất, mẹ có thể mang theo cho con khi đi học hoặc đi chơi. Khi mẹ vắng nhà, ông bà hay bố không phải mất thời gian cân đo lượng nước, lượng bột, nhiệt độ của nước… để pha sữa cho bé, vì sữa bột pha sẵn Riso được nhà sản xuất pha theo công thức chuẩn.

Kheo nhu Jennifer Pham, chon 'sua mat' ngua tao bon cho con dip he hinh anh 4

Nguồn: Zing.vn

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.