RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Cùng tìm hiểu xem Jennifer Phạm mang gì khi đi du lịch với con!

Thursday, 30-05-2019 08:31:25 AM

ĐỦ DƯỠNG CHẤT cho con, ĐẦY TIỆN LỢI cho mẹ là đây!

✈️ Đến lúc Jennifer Pham chuẩn bị đồ cho Nu đi du lịch rồi! Và hành trang không thể thiếu trong chiếc vali, đó là sữa bột pha sẵn RISO của NutiFood! Có sữa bột pha sẵn RISO thật tiện lợi, giúp Jenni dễ dàng mang theo cho Nu khi đi học, đi picnic hay đi du lịch mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất dinh dưỡng. Sữa bột pha sẵn RISO đúng là ĐỦ DƯỠNG CHẤT cho con, ĐẦY TIỆN LỢI cho mẹ!

Con có “nhẹ bụng” thì Mẹ mới “nhẹ lòng", đúng không các mẹ? Để con không TÁO BÓN như bé Nu của Jenni, thì các chị em hãy lựa chọn “sữa mát” RISO của NutiFood nhé - sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng để nuôi dưỡng hệ tiêu hoá của bé khoẻ mạnh. Hãy cùng Jenni trở thành một mom “mát tay” với “sữa mát” RISO của NutiFood nhé!

Để tìm hiểu thêm về RISO của NutiFood, các mẹ tham khảo ở
https://nutifood.com.vn/he-tieu-hoa-khoe…/ngan-ngua-tao-bon/
#RISO #RisoOptiGold #NutiFood #ngannguataobon #tangcuonghapthu#Nuoiduonghetieuhoakhoemanhngaytudau
#damdehapthu #suamat

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.