RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Cùng Jennifer giúp con ngăn ngừa táo bón!

Thursday, 30-05-2019 09:07:45 AM

Con “táo” lần đầu là “lỗi” mẹ chưa hiểu

Con “táo” nhiều lần là “lỗi” mẹ không chịu tìm hiểu.

Lần đầu làm mẹ, chắc hẳn mẹ nào cũng đau đầu các vấn đề về hệ tiêu hóa của con, đặc biệt là vấn đề táo bón và Jenni cũng vậy. Hồi bé đầu tiên bị táo bón, Jenni lúng túng lắm, tìm hiểu nhiều cách, nhiều nguồn rồi cũng đã tìm ra được cách hiệu quả. Đến bé Nu – bé thứ 3 thì kinh nghiệm chăm con của Jenni đã lên hẳn nên việc nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của bé Nu khỏe mạnh ngay từ đầu, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu đã được Jenni chuẩn bị từ sớm.

RISO của NutiFood là “sữa mát” được Jenni tin tưởng & lựa chọn cho bé Nu uống. Jenni tìm hiểu trong “sữa mát” RISO có bổ sung sữa non Colostrum, các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cùng hệ Synbiotics là sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan (Prebiotics) và lợi khuẩn Bifidobacterium lactis (probiotics) giúp bé Nu ngăn ngừa được táo bón, cân bằng hệ khuẩn ruột để hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. RISO còn giúp bé Nu tăng cường sức đề kháng, tăng cân và tăng chiều cao tốt nữa chứ!

Jenni gọi RISO là “sữa mát” bởi nó rất hợp với bé Nu và đặc biệt bé Nu cũng rất thích uống.

Các chị em có bé đang gặp vấn đề về táo bón, hãy cho bé dùng thử “sữa mát” RISO của NutiFood xem sao nhé. Cùng bé xây dựng một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ bây giờ để các cục cưng được “nhẹ bụng" về sau!

Vào https://nutifood.com.vn/he-tieu-hoa-khoe…/ngan-ngua-tao-bon/ để tìm hiểu thêm thông tin về loại “sữa mát” này ngay thôi các mẹ ơi.

#RISO #RisoOptiGold #NutiFood #ngannguataobon #tangcuonghapthu#Nuoiduonghetieuhoakhoemanhngaytudau #damdehapthu #suamat

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.