RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

[Webtretho] Học hỏi “cộng đồng mẹ thông thái” nuôi dưỡng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu

Tuesday, 08-01-2019 10:58:46 AM

Rối loạn tiêu hoá là “nỗi ám ảnh” của hầu hết bố mẹ có con nhỏ. Mẹ đã biết gì về bệnh lý này? Làm thế nào để chăm con tốt hơn và ngăn ngừa hệ luỵ từ rối loạn tiêu hoá? Cùng học tập kinh nghiệm từ những chia sẻ của các mẹ thông thái nhé!

Mối nguy về rối loạn tiêu hoá ở trẻ nhỏ

Theo các chuyên gia y tế, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ là do hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh, trong khi nhu cầu dưỡng chất rất lớn cho sự phát triển. Dẫn đến tình trạng trẻ nhỏ “kêu cứu” bằng các biểu hiện: táo bón, khó tiêu, đau bụng, nôn trớ…

IC9n1u8vZp1dGf-bMkbE-8URfwUZNm6t2bbV-c5jwv54pbiau_14i1Ni0-2KbOmsxJaToztUFmP8ECVHuItloW6I7mm1Ifk

Nếu không xử lý kịp thời những triệu chứng này sẽ khiến trẻ suy dinh dưỡng, cân nặng và chiều cao không đạt chuẩn. Chủ quan với các vấn đề về tiêu hoá chính là tước di khả năng tiếp thu, rèn luyện trí tuệ cơ bản của con do não không nhận đủ dưỡng chất. Trẻ cũng dễ rơi vào tâm lý “sợ ăn”, giảm hứng thú chơi đùa và khám phá điều mới.
Học hỏi “cộng đồng mẹ thông thái” nuôi dưỡng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu

Áp lực từ việc chăm con nhỏ không chừa một ai kể cả những bà mẹ nổi tiếng. Thế nhưng, các bà mẹ thông thái luôn tìm ra giải pháp thoả đáng “giảm tải” nỗi lo rối loạn tiêu hoá cho con.

Khánh Thi dù có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn bối rối khi hai con có biểu hiện bệnh lý khác nhau. Nhờ sự tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng cùng vốn kiến thức khi chăm bé đầu, “kiện tướng dance sport” đã tìm được loại “sữa mát” phù hợp với thể trạng của cả hai bé. “Kubi không những không còn táo bón mà còn có động thái "rủ rê" em Anna uống cùng, để 2 anh em "cạn ly" với nhau nữa chứ. Mẹ thật là "ưng cái bụng" theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen! Thi hi vọng RISO của NutiFood là người bạn đồng hành, giúp bố mẹ đỡ bối rối và vất vả trong hành trình nuôi con.” Khánh Thi chia sẻ

4EWk6tLEKdKCOejxj6GHoUmvoawUqCOPQiM6aYlgKU9lIC5VkPzWPpuzUhy7mwHOkzYGAlsKyPAOJQe94w4vdnS1OKPPlw

Đan Lê không chỉ đồng tình với quan điểm của Khánh Thi, mà còn chia sẻ với nhiều mẹ về chế độ ăn uống để nuôi dưỡng một hệ tiêu hoá tốt, tránh táo bón, khó tiêu cho con. Với kinh nghiệm chăm con thực tế, Đan Lê đã chia sẻ về phương pháp cung cấp chất xơ mà không phải vất vả dỗ con “cố nuốt” rau củ đó chính là: “một loại sữa phù hợp, chăm sóc cho hệ tiêu hóa của các con, giúp ngăn ngừa, giảm tình trạng táo bón, khó tiêu và các vấn đề về đường tiêu hóa”. Vì thế, Đan Lê đã chọn Riso Opti Gold: “Với Riso Opti Gold, bên cạnh việc bổ sung sữa non Colostrum, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cung cấp các axit amin thiết yếu và sự kết hợp giữa Prebiotics cùng Probiotics giúp nuôi dưỡng hệ tiêu hoá cho các con ngay từ đầu, mình còn đặc biệt chú ý tới một công thức gần với sữa mẹ đó là Lactoferrin. Đây là loại đạm có nhiều trong sữa mẹ, dễ hấp thu, tác động trực tiếp đến sự phát triển của hệ miễn dịch. Nghe tới gần với "sữa mẹ" hẳn là mẹ nào cũng chịu liền ý!


kUBzVc457xxddnUD1_tBguhSbdhFgN3djmT1BiltphQk-haS0217iQroQDOc9_YVWxVjofvRU4rZplaMzV4BtzuhO7c2

Không chỉ Khánh Thi, Đan Lê, các mẹ khác cũng rất quan tâm đến việc chọn sữa phù hợp khẩu vị của con, vừa túi tiền, giàu dinh dưỡng và thật “lành” với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của con. Chị Lệ Thúy (Hà Nội) hoang mang: “Còn nhớ hồi mới sinh em Sóc, mình đã rất hoang mang vì không biết loại sữa nào tốt cả. Với mình, sữa tốt là phải "mát", phù hợp với hệ tiêu hoá còn chưa hoàn thiện của con”. Còn mẹ Lan Huỳnh (TP.HCM) chia sẻ: “Bên cạnh thành phần sữa, với chị niềm vui khi thấy con có chuyển biến tốt và đòi uống, không cần mẹ ép khiến chị an tâm tiếp tục sử dụng sữa Riso của NutiFood cho con. Sữa đã tốt mà còn hợp khẩu vị với con thì nhất rồi”.


Nhiều mẹ đã tìm ra giải pháp tốt cho hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của con và không ngừng truyền miệng nhau tạo nên một “cộng đồng nuôi dưỡng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu” bằng sản phẩm Riso của NutiFood với công thức Opti Gold đặc chế giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

RISO của NutiFood - với công thức OPTI GOLD đặc chế, bổ sung hệ Synbiotics là sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan (Prebiotics) và lợi khuẩn Bifidobacterium lactis (probiotics), sữa non Colostrum và các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cung cấp các Axit amin thiết yếu. Đặc biệt, Tryptophan giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ đầu, ngăn ngừa táo bón, hấp thu tốt chất dinh dưỡng, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ, thị giác và tăng cân, tăng chiều cao tối ưu.

7S7UKsDwbnMhspjKdZ-Tq-xpaGeqOvpkuOOep7TrtRZJ-taT7eUAmc7kOACanVRrkxFERNvaWW6hIrjeoD-2JRlZxP6aqT4

Hệ tiêu hoá là “đầu tàu” cho sự phát triển của con trong tương lai vì cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho mọi hoạt động trong cơ thể. Vì vậy, hãy chăm sóc và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh ngay từ đầu bằng tình yêu thương và sự lưa chọn sản phẩm sữa phù hợp, các mẹ nhé!
RISO OPTI GOLD với công thức đặc chế của chuyên gia dinh dưỡng NutiFood là dòng sữa giúp trẻ có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón, từ đó hấp thu tốt các dưỡng chất. Ngoài ra, công thức OPTI GOLD đặc chế của RISO còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng cân và tăng chiều cao.

RISO OPTI GOLD là dòng sản phẩm cao cấp của NutiFood và chất lượng được đảm bảo bởi Hệ thống Quản lý Chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, công thức OPTI GOLD đặc chế của RISO đáp ứng 100% nhu cầu vitamin & khoáng chất theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế Giới FAO/WHO. Tìm hiểu thêm thông tin về Riso của NutiFood ở đây: http://nutifood.com.vn/he-tieu-hoa-khoe-manh

lVmuvWfFQtNui57kGwWsxxqRuYaYB7db7NQk1WLtIuL63U0Ca-qCrtT2pua5EwXdG3aYvArLCLmXZ9qfBuVBWCmTTdZaUA
Nguồn do NutiFood cung cấp.

[Nguồn: Webtretho]

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.