RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

NGĂN NGỪA TÁO BÓN, TĂNG CƯỜNG HẤP THU cùng Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood

Monday, 03-06-2019 11:21:01 AM

Ngày 08/05/2019 vừa qua, buổi Livestream chủ để “NGĂN NGỪA TÁO BÓN - TĂNG CƯỜNG HẤP THU” được NutiFood và Webtretho cùng tổ chức đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cũng như giải đáp những thắc mắc của ba mẹ xoay quanh các vấn đề tiêu hoá của trẻ. Với sự tham gia của Bác sĩ Chuyên Khoa 1 - Nguyễn Thị Ngọc Hương - Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng Trung tâm Dinh dưỡng TP. HCM, hiện là Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood cùng Hoa Hậu Jennifer Phạm, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, theo dõi của đông đảo độc giả đã, đang và sắp có ý định làm mẹ.

Hơn 1500 người đã xem trực tiếp buổi thảo luận, có hơn 500 câu hỏi, bình luận được gửi về cho bác sĩ Hương và Hoa hậu Jennifer Phạm. Tuy nhiên, do thời gian hạn chế, chỉ có một số ba mẹ được nhận câu trả lời trực tiếp từ bác sĩ và khách mời. Các câu hỏi chưa được giải đáp sẽ sớm được công bố trên website của NutiFood https://nutifood.com.vn/he-tieu-hoa-khoe-manh/faq. Ba mẹ theo dõi để cập nhật thêm các kiến thức cho con mình nhé.

Đặc biệt, các vấn đề về hệ tiêu hoá của trẻ như táo bón, đau bụng, kém hấp thu,… và chiều cao, cân nặng được gửi về chương trình rất nhiều, chứng tỏ đây là vấn đề các gia đình nuôi con nhỏ từ 0-5 tuổi hay gặp phải. Bác sĩ Trần Thị Ngọc Hương đã chỉ ra các nguyên nhân gây ra tình trạng táo bón ở trẻ thường là do trẻ ít ăn rau, trái cây, ít vận động,…lâu dài dẫn đến kém phát triển do thiếu dưỡng chất. Ngoài ra, Jennifer Phạm cũng đã chia sẻ những bí kíp chăm sóc con, dỗ con ăn một cách khoa học như không cho trẻ ăn rong, chia bữa ăn thành nhiều phần nhỏ và tuyệt đối không cho con xem TV, iPad trong suốt bữa.

NutiFood tin rằng những chia sẻ từ kinh nghiệm nuôi 3 bé khoẻ mạnh, xinh xắn của Jennifer cũng như những tư vấn khoa học của Bác sĩ - Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã giúp phần nào các ba mẹ hiểu được vấn đề của con mình và đưa ra được giải pháp phù hợp. Nếu Ba mẹ đã bỏ lỡ buổi livestream thì có thể xem lại video dưới đây.

Tìm hiểu thêm về nguồn dưỡng chất giúp con ngăn ngừa táo bón - tăng cường hấp thu tại https://nutifood.com.vn/he-tieu-hoa-khoe-manh/ngan-ngua-tao-bon/?fbclid=IwAR0ABEvhUVKwMkPNRS5Aui2MoKnihISKAuJ84teRpkWnfT2H9mMfz5xuSkw

#RisoOptiGold #NutiFood #Ngannguataobon #Tangcuonghapthu#Nuoiduonghetieuhoakhoemanhngaytudau #taobon

Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.