GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức thành công ngày hội cho trẻ em mặc cho tiết trời 40 độ C tại Sơn Tây - Hà Nội

Mặc cho đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm tháng 6 với nhiệt độ hơn 40 độ thiêu đốt da, phụ huynh và trẻ nhỏ ở Thị xã Sơn Tây - Hà Nội vẫn tập trung về Trường Mầm non Sơn Ca từ sáng sớm để tham dự Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi cùng GrowPLUS+ của NutiFood.

 

Với hơn 1,000 thư mời được phát, GrowPLUS+ đã chuẩn bị thật kỹ càng các khu vực kiểm tra loãng xương cho bố mẹ và kiểm tra tình trạng dinh dưỡng cho con, để cả nhà đều được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood. Sau khi tham gia kiểm tra sức khoẻ, các bé còn được chơi xích đu, đu quay tại khuôn viên trường mầm non và tham gia các trò chơi của GrowPLUS+ như vẽ tranh, tô màu, đá bóng vào khung thành,... Đặc biệt, tại bất kỳ khu vực nào cũng có đội ngũ nhân viên của GrowPLUS+ sẵn sàng vui chơi cùng các bé, và tặng cho bé những hộp sữa GrowPLUS+ miễn phí!

Tham gia cùng chương trình còn có sự góp mặt của NSUT - MC Thanh Bạch, ca sỹ Nhật Chung, MC Đỗ Thuỵ. Các nghệ sỹ đã hoà mình vào cùng các bé trong trò chơi đố vui có thưởng, ảo thuật, trong màn trình diễn thời trang từ các quốc gia trên thế giới, trong những trò chơi ngoài trời khiến cho các bé con vui vẻ hò reo không ngừng. Đặc biệt hơn, các nghệ sỹ cùng với GrowPLUS+ của NutiFood còn phối hợp với các cơ quan ban ngành tại địa phương để trao tặng gói tài trợ dinh dưỡng một năm cho các bé suy dinh dưỡng, thấp còi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

 

GrowPLUS+ của NutiFood luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến những chương trình đầy ý nghĩa, không những cung cấp nhiều kiến thức cho phụ huynh mà còn là nơi vui chơi đầy ý nghĩa cho trẻ. Chỉ còn 3 điểm dừng chân cuối cùng, ngay bây giờ, hãy chung tay nói #KHÔNG với tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi cùng GrowPLUS+ và lan toả hành trình nhiều hơn nữa nhé!

#Hanhtrinhvi1vietnamthoatkhoisuydinhduongthapcoi #1trieulysua #GrowPLUS#NutiFood #MCThanhBach #MCDoThuy #ThixaSonTay #HaNoi

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.