GrowPLUS+ chào đón đại sứ thương hiệu và công bố kết quả bán chạy số 1 tại Việt Nam

Ngày 29/06/2015, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa đặc trị cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời ra mắt đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng GrowPLUS+

 

Trong hành trình 15 năm với sứ mệnh “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, NutiFood tự hào là công ty tiên phong nghiên cứu thành công sữa GrowPLUS+, thành quả của quá trình chuẩn mực để nghiên cứu và phát triển một sản phẩm dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên tại Việt Nam và chưa có sản phẩm tương tự trên thế giới. Thành quả mà GrowPLUS+ mang lại cho trẻ em Việt Nam, đó chính là một nguồn dinh dưỡng đúng chuẩn, và một tương lai tươi sáng, cho các em và cho cả đất nước.

 

Tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng cho một sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, được thể hiện qua sự tin dùng của 93,4% các bà mẹ cùng với những con số cụ thể về việc cải thiện rõ rệt tình trạng suy dinh dưỡng của con.

 

Trong buổi tham dự kỷ niệm 5 năm tham gia Chương Trình Bình Ổn Thị Trường – một chương trình tâm huyết do Thành phố HCM khởi xướng và được nhiều địa phương cả nước hưởng ứng, NutiFood đã công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen về sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Đây là thành quả và là nguồn động lực hết sức to lớn cho các chuyên gia NutiFood để họ không ngừng nghiên cứu và cống hiến cho các giải pháp dinh dưỡng của nước nhà.

Growplus cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi

  •  

Sự tin dùng của thị trường để GrowPLUS+ là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi là một minh chứng cho sự cam kết của những người sáng lập và điều hành NutiFood hiện nay với các thế hệ trẻ em Việt Nam rằng, NutiFood luôn bền bỉ một tâm huyết: tiên phong đưa ra các “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” vì một thế hệ trẻ Việt Nam phát huy mọi tiềm năng về tầm vóc và trí tuệ.

 

Với vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng cho CLB HAGL, NutiFood cũng đã đưa GrowPLUS+ như là một thức uống dinh dưỡng, giàu năng lượng chuyển hóa nhanh, hỗ trợ có hiệu quả trong thi đấu, tập luyện của các cầu thủ, học viên các lứa tuổi của Học viện HAGL-Arsenal-JMG. 

Và trong buổi lễ này, NutiFood cũng đã ra mắt Đại Sứ Thương Hiệu GrowPLUS+, đó là các cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều cùng đội bóng HAGL…. trưởng thành từ Học Viện HAGL-Arsenal-JMG.

đại sứ thương hiệu nutifood

“Tôi rất hân hạnh được đại diện đội bóng HAGL làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood. Trong thời gian vừa qua, các lứa tuổi của Học viện chúng tôi rất thích sử dụng GrowPLUS+ vì ngon và bổ dưỡng, GrowPLUS+ rất dồi dào năng lượng và dễ tiêu hóa. Chúng tôi cũng được biết GrowPLUS+ đã được chứng nhận lâm sàng, rất có hiệu quả cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, và là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong phân khúc này.

 

Là đại sứ thương hiệu, chúng tôi sẽ có trách nhiệm truyền thông các lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm GrowPLUS+, đồng thời sẽ bảo vệ thương hiệu GrowPLUS+  trước các cuộc cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường” Cầu thủ Công Phượng đại diện phát biểu.

Đại sứ thương hiệu Nutifood

Nói về lý do chọn đại sứ thương hiệu, Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ “ NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức có  ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông hiệu tới mọi người.”

 

Đây là 2 sự kiện quan trọng và có ý nghĩa với nhãn hàng GrowPLUS+ nói riêng và NutiFood nói chung. Với những thành tựu và sự tin dùng của đông đảo khách hàng, NutiFood hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển dinh dưỡng công đồng và tương lai trẻ em Việt Nam.

Xem thêm các chủ đề:

Bạn hỏi,

Chuyên gia NutiFood
trả lời

Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để có giải pháp hữu ích và thiết thực nhất cho tình trạng sức khỏe bé yêu.

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.