Thông tin hữu ích

Cam kết Kim Cương – Tham vọng của NutiFood về việc nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt

17/07/2019

Thường xuyên đầu tư mạnh mẽ và nghiên cứu nhằm mang đến những sản phẩm sữa chất lượng cho khách hàng, mới đây, tập đoàn NutiFood lại tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Kim Cương đi cùng cam kết nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt.

NutiFood – Nhà tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng

Trên thị trường sữa Việt Nam, Tập đoàn Dinh dưỡng NutiFood là một trong số ít các doanh nghiệp liên tục thực hiện các bước đi tiên phong, tạo đột phá. Năm 2012, NutiFood cho ra đời GrowPLUS+. Đây là một trong những dòng sữa đặc trị đầu tiên trên thế giới dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Cuối tháng 11/2018, doanh nghiệp ký kết với BASF, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người của Đức, nhằm đưa HMO (chất tăng sức đề kháng) vào các dòng sản phẩm cho trẻ. Sự hợp tác này đã mở ra cơ hội to lớn để trẻ em Việt Nam lần đầu tiên tiếp cận nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu.

Tháng 5/2019, nhà máy NutiFood Sweden AB hợp tác giữa NutiFood và Tập đoàn Backahill chính thức đi vào vận hành tại Thụy Điển dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam và Thụy Điển. Nhà máy ở giai đoạn 1 có giá trị đầu tư gần 20 triệu USD, với tổng công suất 15.000 tấn sản phẩm mỗi năm, gồm: 5.000 tấn sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh và 10.000 tấn bột dinh dưỡng cho trẻ em. Sắp tới, khi hoàn thiện đầu tư giai đoạn 2, nhà máy sẽ sản xuất sữa tươi tiệt trùng organic và sữa bột organic cao cấp đóng lon, hướng đến phân phối không chỉ ở châu Âu, châu Á, mà còn vươn ra thị trường toàn cầu.

Lễ trao thỏa thuận hợp tác giữa Nutifood và Backahill dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Stefan Lofven.

Tinh thần tiên phong và không ngừng dấn thân đó đã giúp NutiFood gặt hái được những thành công đáng kể và đóng góp to lớn cho cộng đồng. Tháng 4/2018, NutiFood được cấp chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Mỹ và chính thức xuất khẩu thành công sữa dinh dưỡng vào thị trường khó tính này.

Năm 2019, sản phẩm đặc trị GrowPLUS+ của NutiFood được ghi nhận đã phục vụ hơn một triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân. Đây cũng là sản phẩm chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam trong ba năm liền (2016, 2017, 2018) trong phân khúc sữa bột đặc trị dành cho trẻ em và phân khúc sữa bột pha sẵn, theo khảo sát của Nielsen.

Cam kết Kim Cương – Giúp nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt

Kế thừa những thành tựu đó, mới đây NutiFood lại tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm sữa cao cấp Kim Cương. Dòng sản phẩm đánh dấu bước tiến mới của NutiFood trong việc thực hiện sứ mệnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt. Trước hết, đây là dòng sản phẩm hoàn toàn phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt vì được phát triển dựa trên kinh nghiệm và kiến thức mà đội ngũ NutiFood đã tích lũy trong thời gian dài trực tiếp tiếp xúc và khám chữa bệnh cho các bệnh nhân Việt Nam.

Với thế mạnh công ty khởi nghiệp của những bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, NutiFood khẳng định dòng sản phẩm cao cấp Kim Cương sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của người Việt Nam. 

Hơn nữa, dòng sản phẩm Kim Cương còn là tâm huyết và lời cam kết cao nhất từ đội ngũ NutiFood về những sản phẩm sữa giúp bảo vệ sức khỏe và nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt. Bác sĩ Trần Thi Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood cho biết: “Khi nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm Kim Cương, tôi nghĩ dòng sản phẩm sẽ được gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình sử dụng nên tôi đã dồn hết tâm huyết vào đó. Tôi và gia đình mình là những người đầu tiên dùng thử sản phẩm, sau đó mới đến cán bộ công nhân viên của công ty. Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha làm mẹ.”

Mang thông điệp “Vì sức khỏe chính là viên kim cương quý giá”, dòng sản phẩm Kim Cương chính là giải pháp dinh dưỡng toàn diện của người Việt. Theo đó, các sản phẩm Kim Cương đã vượt qua hàng loạt kiểm nghiệm lâm sàng khắt khe và được chứng nhận có khả năng cải thiện tình trạng dinh dưỡng, cải thiện tỷ lệ thiếu máu, thiếu sắt và thiếu kẽm; giảm mắc bệnh nhiễm khuẩn, hỗ trợ phục hồi và phát triển xương khớp và tim mạch.

Dòng sản phẩm Kim Cương của NutiFood giúp nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt.

Dòng sản phẩm Kim Cương gồm 7 sản phẩm hướng đến các đối tượng người dùng với nhu cầu dinh dưỡng và bệnh lý khác nhau. Cụ thể, Nuvita Grow Diamond hỗ trợ trẻ em cải thiện chiều cao; Nuti IQ Dinamond giúp trẻ phát triển trí não; GrowPLus Diamond hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng; Enplus Diamond giúp tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi; Diabet Diamond phù hợp với bệnh nhân tiểu đường; Nucalci Diamond dành cho người xuy giảm hệ xương; GrowPlus Dinamond phục vụ nhu cầu bổ sung dinh dưỡng người lớn.

Với sứ mệnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt, có thể nói dòng sản phẩm Kim Cương chính là lời khẳng định chắc chắn nhất của NutiFood trong việc thực hiện sứ mệnh này.

 

Bài viết phổ biến

Cam kết Kim Cương – Tham vọng của NutiFood về việc nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt
Người Việt và bài toán để “đạt chuẩn dinh dưỡng”
NutiFood và hành trình đầy thử thách “nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt”
NutiFood và hành trình đầy thử thách “nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt”
NutiFood – Từ chuyện máy xay sinh tố đến cam kết Kim Cương nâng chuẩn dinh dưỡng cho người ViệtNutiFood – Từ chuyện máy xay sinh tố đến cam kết Kim Cương nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt
NutiFood – Từ chuyện máy xay sinh tố đến cam kết Kim Cương nâng chuẩn dinh dưỡng cho người ViệtNutiFood – Từ chuyện máy xay sinh tố đến cam kết Kim Cương nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt