23/03/2015

Để bữa ăn của con không còn là "cuộc chiến" giữa mẹ và bé, bữa ăn của bé phải phong phú, hấp dẫn và quan trọng là sự kiên nhẫn của mẹ. Thực đơn sau đây sẽ giúp mẹ chuẩn bị cho bé những bữa ăn đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bé.

 09/03/2015

Để bữa cơm gia đình thêm phong phú, bạn hãy tham khảo các món ăn sau đây nhé!

 06/02/2015

Với phụ nữ mang thai, cần ăn đầy đủ 4 nhóm thực phẩm, không kiêng cử một loại thức ăn nào, đặc biệt chú ý sữa, thịt, cá, tôm, cua, trứng và các loại đậu đỗ. Một ngày uống ít nhất 2 ly sữa dành cho bà bầu hoặc các sản phẩm từ sữa, nên ăn tôm tép cả vỏ, cá nhỏ ăn cả xương, cua đồng... để bổ sung canxi cho mẹ và bé.

 06/02/2015

Bình thường, để giữ sức khỏe, cần cẩn thận với những thực phẩm không tốt cho sức khỏe, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như cách chế biến không hợp lý, với bà mẹ mang thai điều này càng phải được lưu ý hơn.

 05/02/2015

Người cao tuổi có nguy cơ suy dinh dưỡng rất cao, do tiến trình lão hóa tự nhiên, chức năng các cơ quan trong cơ thể đều suy giảm, đặc biệt hệ thống tiêu hóa, hấp thụ thức ăn trở nên kém hơn so với lúc trẻ, ngoài ra người cao tuổi thường có nhiều bệnh lý đi kèm như tăng huyết áp, đái tháo đường, suy thận, tai biến mạch máu não... Vì vậy, vấn đề dinh dưỡng cho người cao tuổi cần được quan tâm đúng mức.