07/07/2020

Tăng cân khỏe mạnh luôn là ước muốn của người gầy. Tăng 500kcal trong khẩu phần hàng ngày giúp bạn tăng khoảng 0,5kg cân nặng mỗi tuần; đây là mức tăng cân khỏe mạnh.

 25/06/2020

Các bữa ăn gồm nguồn tinh bột tốt, chất đạm đa dạng từ động và thực vật, tăng cường rau củ theo, Shape. Thực đơn ăn mỗi ngày 3 bữa chính, một bữa ăn nhẹ từ trái cây hoặc sữa chua. Để hiệu quả cần nấu món ăn đơn giản, ăn chậm, nhai kỹ, tránh dùng các thiết bị điện tử lúc ăn vì dễ bị phân tán.

 03/12/2019

Có rất nhiều loại xoài khác nhau trên thế giới đa dạng về màu sắc, hình dạng, hương vị và kích thước hạt. Xoài có thể là đỏ, vàng, xanh hoặc cam, phần thịt bên trong của xoài chủ yếu là màu vàng. Chúng có vị ngọt và chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất.

 03/12/2019

Ăn gì bổ nấy là quan niệm rất thường gặp. Nhiều người mắc các bệnh về tim mạch, bệnh gan sẽ ăn nội tạng động vật tương ứng với suy nghĩ tin rằng sẽ tốt cho sức khỏe. Vậy 'ăn tim bổ tim, ăn gan bổ gan' có thực sự đúng?

 13/07/2018

Hiện đang là mùa măng cụt, đây là loại trái cây ngon và ít ai biết rằng, từ ruột tới vỏ đều chứa các thành phần dược học có khả năng phòng, hỗ trợ điều trị một số bệnh.