{{-- --}}

 10/04/2013

Nhiều gia đình hiện có thói quen đun nước sôi để nguội đổ vào bình lọc và để lưu trữ từ ngày này qua ngày khác. Nhưng không phải ai cũng biết rằng thói quen này đã vô tình biến sự cẩn thận của họ trở thành vô ích.

 10/04/2013

các chuyên gia phòng trị bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, khối u… khuyên mọi người ăn nhiều rau, kiến nghị mỗi người hàng ngày “tranh thủ” ăn khoảng nửa ký rau quả (trong đó 50 - 100g trái cây)

 10/04/2013

Dưa hấu là loại trái cây giải nhiệt lý tưởng cho cơ thể trong mùa hè; nó chứa hàm lượng nước cao nhưng lượng đường cung cấp cho cơ thể chỉ dưới 10%.

 10/04/2013

Tuy cà rốt là thực phẩm bổ dưỡng nhưng cũng không nên ăn nhiều và liên tục, vì lượng caroten cao không được cơ thể chuyển hóa hết thành vitamin A sẽ gây tích lũy và ứ đọng ở gan gây chứng vàng da, ăn không tiêu, mệt mỏi.

 10/04/2013

Thịt cua là loại thực phẩm giàu chất khoáng, ít chất béo và calo. Hãy thay đổi khẩu vị với các món ăn được chế biến từ thịt cua thơm ngon, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích cho sức khỏe.