16/04/2013

Các loại thực phẩm chúng ta dùng hàng ngày như đường, muối, chất béo có thể gây hại cho sức khỏe nếu dùng quá liều. Tác động xấu của chúng đến các cơ quan trong cơ thể có thể diễn ra trong khoảng một giờ, thậm chí chỉ trong vài phút.

 16/04/2013

Bộ Nông nghiệp Mỹ đã khuyên mọi người nên sử dụng nhóm hạt thô, trong đó có gạo lứt, như là thành phần chủ yếu trong chế độ dinh dưỡng. Gạo lứt cung cấp nhiều carbohydrate và chất khoáng cũng có mặt ở phần vỏ bọc ngoài của hạt gạo.

 16/04/2013

Mì ăn liền, thường được gọi là “mì tôm”, thực chất nó chẳng có con tôm, miếng thịt nào trong đó cả hoặc nếu có thì chỉ là hình vẽ hoặc chút nước vỏ tôm, đầu tôm phế liệu của ngành công nghiệp thủy sản.

 16/04/2013

Con người không thể tách rời môi trường sống. Sức khỏe thể chất và tinh thần của con người phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết khí hậu từng mùa. Chọn thức ăn sao cho phù hợp với khí hậu thời tiết từng mùa để tăng cường sức khỏe là việc làm cần thiết.

 16/04/2013

Kết quả “nội soi” bánh Trung thu của các chuyên gia dinh dưỡng như sau: bánh nướng thập cẩm hai trứng nặng 250g cung cấp 1.095 Kcalo. Bánh dẻo đậu xanh một trứng nặng 250g cung cấp 807 Kcalo. Nếu so sánh với phần cơm thịt, thì nửa cái bánh thập cẩm loại 250g có năng lượng bằng một đĩa cơm tấm.