10/04/2013

Nhiều loại rau dại như ngót, tần ô, đay, mã đề, dền, lang, muống, cải, sam, bông bí, bông mướp, lá lốt... cung cấp nhiều vitamin, muối khoáng, chất xơ, hoạt chất sinh học rất có ích cho sức khỏe

 10/04/2013

Nhiều người không dám ăn cá ngừ vì coi đây là loại cá độc, ăn vào khiến tức ngực và đau xương, nhất là những người có bệnh về xương khớp... Đó cũng là lý do cá ngừ bị "tẩy chay" trong thực đơn của các gia đình. Nhưng sự thật có đúng như vậy?

 10/04/2013

Cá hồi đã được biết đến là một trong những thực phẩm dồi dào axít béo omega-3. Bên cạnh những lợi ích to lớn mà các loại chất béo này mang lại, các chuyên gia cho biết, cá hồi còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu khác có thể giúp tăng cường sức khỏe toàn diện của cơ thể.

 10/04/2013

Các loại trái cây là nguồn antioxidants tuyệt vời, cũng như phong phú các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng phòng chống bệnh tật. Không ít người thường gọt bỏ vỏ trái cây trước khi ăn, đó có phải là một ý tưởng tốt?

 10/04/2013

Sau 10 năm, lượng thịt cá tiêu thụ trong bữa ăn của người Việt đã tăng gấp rưỡi nhưng rau xanh lại giảm. Thịt cá tăng nên bệnh tật liên quan đến ăn uống đang là mối quan ngại của các chuyên gia y tế.