20/08/2021

Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng

 19/07/2021

Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát mạnh khiến cuộc sống người dân như chững lại một nhịp. Rất nhiều người đã và đang chịu tổn thương bởi dịch bệnh, đặc biệt là hàng triệu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại những mái ấm, các khu dân cư nghèo, đợt dịch lần này khiến bữa ăn của các em trở nên đạm bạc hơn thường ngày

 15/03/2021

Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

 14/01/2021

Thông qua giải chạy bộ thiện nguyện UpRace cuối năm 2020, NutiMilk đã đóng góp 500 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile, giúp mang lại các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt. Cuối tuần qua, nguồn ngân sách này đã được triển khai tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để khám và phẫu thuật cho 55 em nhỏ bị dị tật hàm ếch đến từ nhiều tỉnh thành tại miền Trung và miền Nam.

NutiMilk
Hotline
Hotline