Bé ăn hay bị nôn

Bé nay được hơn 8tháng cân nặng 8,5kg,cao 75cm.bé rất lười ăn và uống sữa.ngày ăn 2lần cháo 1lần hơn nửa chén,3_4 cữ sữa, 80ml/l.vẫn còn bú mẹ nhưng rất ít So với những đứa trẻ cùng lứa thì chúng ăn lần 1chén cháo,sữa thì 150ml Đặc biệt bé nhà e chỉ ăn tới mức độ đó thôi,ép thêm thì sẽ ói Vậy chuyên gia cho e hỏi bao tử của bé có bị vấn đề gì không ạ? Sao mà bé lại cứ hay ói như vậy.và có cách nào để cải thiện vấn đề này k ạ?
Chào bạn! Bé gái nhà mình nếu chiều cao 75cm là phát triển rất tốt, nhưng cân nặng so chiều cao bé nhẹ cân, nhưng cũng phát triển cân nặng hơn chuẩn trung bình của các bé cùng độ tuổi.Bé ăn uống và bú sữa như vậy chưa đạt chuẩn trung bình. Hiện tại bé mình hay bị ói cần khám bác sĩ chuyên khoa nhi hoặc chuyên khoa dinh dưỡng để xác định nguyên nhân và tư vấn chế độ ăn uống cụ thể. Chuyên gia NutiFood đã kết nối với bạn  không được. Bạn vui lòng gọi lại số 0838255777 để gặp lại chuyên gia nhé!

Đặt câu hỏi

cho chuyên gia

Câu chuyện

thành công

Là nụ cười của cha khi con vẫy tay “Thưa cha, con đi học”. Là những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ vì cỡ bỉm của con đã tăng lên một size. Là những niềm vui sướng của cô khi các bé hôm nay hoạt bát quá. Là những hân hoan của các chuyên gia phát triển trẻ em ngày đêm nỗ lực cống hiến.
Chỉ có những người đã, và đang làm cha, làm mẹ và những ai đảm nhận trọng trách thiêng liêng trong bước đường phát triển của một đứa trẻ mới hiểu được rằng: Đăng sau mỗi câu chuyện thành là cả một hành trình.