RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Facebook Youtube Messenger
RISO Opti Gold - Dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Ăn gì tốt cho đường ruột trẻ?
Mẹ nào cũng nên biết

Monday, 24-09-2018 08:36:04 AM

Hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của trẻ khó tránh khỏi các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Rối loạn tiêu hoá sẽ dần khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn, dễ có “ác cảm” với thức ăn khi bụng bé thường xuyên “kêu cứu”. Mẹ thông thái cần trang bị cho mình những kiến thức hữu ích để giúp trẻ phòng chống các rối loạn tiêu hoá hiệu quả và khoa học.

Nhóm thực phẩm “vàng” tốt cho đường ruột của trẻ

Rau lá, rau củ

Tất cả các loại rau củ có màu sắc xanh, đỏ, cam, vàng tím… như rau muống, rau ngót, cải bó xôi, cải xoăn, cà rốt, bí đỏ, súp lơ… đều giàu chất xơ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làm sạch ruột. Ngoài ra, rau còn chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếucần thiết cho sức khỏe và sự tăng trưởng.


Các loại rau củ quả thúc đẩy hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Hoa quả (trái cây)

Các loại quả tươi như: chanh, cam, bưởi, nho, dâu, mận, táo, kiwi,… có hương vị chủ yếu là chua, nhưng trong quá trình trao đổi chất trong cơ thể nó lại giúp cho máu duy trì tính kiềm. Đặc biệt, chúng có thể giúp "hòa tan" và đào thải độc tố qua hệ thống bài tiết.


Bổ sung hoa quả tươi vào khẩu phần ăn hằng ngày để tăng khả năng thải độc

Ngũ cốc giàu chất xơ

Các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lúa, yến mạch, đậu đỗ,… rất tốt cho đường tiêu hoá. Đặc biệt, nó còn là nguồn cung cấp chất đạm tốt cho sức khoẻ.


Ngũ cốc chứa nhiều dưỡng chất giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Đạm dễ hấp thu

Đạm là chất không thể thiếu cho quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, ở những tháng năm đầu đời, dạ dày chưa hoàn thiện của bé chỉ có thể tiêu hoá được các loại đạm có chất lượng cao. Đạm có chất lượng cao sẽ giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hệ tiêu hóa dần hoàn thiện và phát triển khỏe mạnh hơn.


Sản phẩm cung cấp đạm dễ hấp thu cho cơ thể trẻ

Chuyên gia dinh dưỡng khuyêncác Mẹ cho trẻuống sữa Riso Opti Gold của NutiFood mỗi ngày để hỗ trợ hệ tiêu hoákhỏe mạnh, giúp trẻ ăn ngon,cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ mỗi ngày, giúp tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong tương lai: cao lớn, khoẻ mạnh và thông minh hơn.

Vì sao nên chọn Riso Opti Gold cho bé?

  • RISO với công thứcOPTI GOLDđặc chế được,bổ sung sữa non Colostrum dễ tiêu hoá cùng các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cung cấp các Axit amin thiết yếu, đặc biệtlà Tryptophan cùng hệ dưỡng chất Synbioticsb phù hợp với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của trẻ nhỏ
  • RISO OPTI GOLD cung cấp các dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại ngay từ bên trong.
  • RISO OPTI GOLD còn hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, giúp trẻ thông minh, tăng cân và tăng chiều cao tối ưu. Hàm lượng DHA trong thành phần sữa mỗi ngày đáp ứng theo khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010).
  • Ngoài ra, RISO OPTI GOLD còn có vị nhạt thơm ngon dễ uống, gần giống sữa mẹ.
  • Sản phẩm RISO OPTI GOLD của NutiFood được đảm bảo chất lượng bởi HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ABS-QE HOA KỲ.
Tâm huyết từ chuyên gia của Nutifood

Trên mỗi mốc phát triển của trẻ, chúng tôi luôn đồng hành cùng gia đình bằng sự thấu hiểu của chuyên gia và sự tận tâm, tâm huyết của một người cũng làm cha, làm mẹ.